Rashford đá như chấp người, Ten Hag nói đúng 1 câu

08:32 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, thuyền trưởng người Hà Lan đã có thông điệp ngắn gọn sau khi chứng kiến cậu học trò chơi như mơ ngủ.

Marcus Rashford đã có một màn trình diễn hết sức tệ hại trước Newcastle, khiến một cổ động viên thất vọng phải lập danh sách 11 sai lầm của anh trong hiệp một.

Tiền đạo người Anh không thể hỗ trợ hàng phòng ngự, chỉ chạm bóng 22 lần - thấp thứ hai so với bất kỳ cầu thủ đá chính nào sau Anthony Martial - và không thực hiện được nổi 1 cú sút trúng khung thành.

'I will talk to him' - Man Utd boss Erik ten Hag gives cryptic response to woeful Marcus Rashford performance - Bóng Đá

 Rashford có màn trình diễn đáng quên.

Chứng kiến màn trình diễn đến từ Rashford, HLV Erik ten Hag từ chối đưa ra ý kiến tuy nhiên ông sẽ nói chuyện trực tiếp với cậu học trò.

"Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy chứ không phải giới truyền thông."

Thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng thất vọng với màn trình diễn từ toàn đội, nhưng ông cho rằng họ đã nỗ lực đủ để ghi được bàn thắng, đáng kể nhất phải nhắc đến cú sút đưa bóng đi vào lưới của Antony nhưng trước đó đã chạm vào Harry Maguire - ngôi sao rơi vào thế việt vị.

"Như tôi đã nói, tôi sẽ nói chuyện với đội của mình. Chúng tôi đã có một số cơ hội. Chúng tôi nghĩ rằng mình đã ghi bàn nhưng đó là lỗi việt vị. Lẽ ra chúng tôi đã có thể có được bàn thắng."

Trường Sơn | 08:02 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục