Raonic: Đường tới Luân Đôn còn lắm gian nan

17:10 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để trở thành chủ nhân của 1 trong 4 tấm vé dự ATP World Tour Finals, Milos Raonic buộc phải đạt thành tích khả quan tại Kremlin Cup sắp tới.

Raonic cần nhiều hơn những điểm thưởng để chắc suất tới Luân Đôn.

Tuần này Raonic cùng các tay vợt như Fabio Fognini, Marin Cilic, Ernests Gulbis sẽ hành quân sang Moscow, Nga để dự giải Kremlin Cup. Đây là giải đấu cấp độ ATP 250, tức nhà vô địch chỉ nhận được tối đa là 250 điểm thưởng. Số điểm trên có thể là không nhiều nhưng lại có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với những ai đang muốn cạnh tranh một suất dự ATP World Tour Finals.

Với tư cách hạt giống số 1, Raonic được miễn vòng 1 và đối thủ ở vòng 2 của anh là Berankis hoặc Karatsev. Tại tứ kết Raonic có thể đụng Bautista Agut của Tây Ban Nha trước khi chạm trán Gulbis tại bán kết nếu tay vợt này tiến sâu.

Raonic hiện tại đang đứng thứ 8 trên BXH ATP Race To London - tức đủ điều kiện dự giải đấu cuối năm. Song khoảng cách giữa anh và hai đối thủ bám đuổi David Ferrer và Andy Murray chỉ chưa tới 100 điểm. Thế nên chỉ cần một cú sảy chân thôi tay vợt Canada cũng có thể phải trả giá đắt.

Trong khi đó, đồng nghiệp và cũng là đồng hương của Raonic và Eugenie Bouchard đã có tên trong danh sách 8 tay vợt dự WTA Finals. Nếu Raonic làm được điều tương tự ở giải nam, quần vợt Canada sẽ lần đầu tiên trong lịch sử có 2 tay vợt ở nội dung đơn nam và đơn nữ cùng tham dự giải đấu cuối năm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục