Radwanska và Schiavone có danh hiệu ở Brussels và Strasbourg

20:46 Chủ nhật 27/05/2012

Agnieszka Radwanska và Francesca Schiavone vừa lên ngôi vô địch khi thắng Simona Halep và Alize Cornet trong trận chung kết tại giải WTA Brussels và Strasbourg.

Agnieszka Radwanska và Francesca Schiavone

Radwanska hiện đứng thứ 3 thế giới và là hạt giống số 1 tại Brussels. Cây vợt người Ba Lan đã chứng tỏ được sức mạnh của mình bằng việc không chịu thua bất kì set nào trên đường tới ngôi số 1. Ở trận cuối cùng, Halep chỉ có thể gây ra khó khăn cho Radwanska ở set 1 khi nhận thất bại 5-7. Sang set 2, đại diện của Romania bất lực hoàn toàn trong việc chống đỡ những pha bóng của Radwanska và chịu thua trắng 0-6.

Năm ngoái, Caroline Wozniacki là người lên ngôi tại Thủ đô của nước Bỉ song khi bước vào Pháp mở rộng lại không thi đấu thành công, khi bị loại ngay từ vòng 3. Radwanska rất hy vọng mình sẽ làm được tốt hơn người đồng nghiệp. “Mong rằng danh hiệu tại Brussels sẽ tạo đà tâm lí để tôi tiếp tục thăng hoa tại Pháp mở rộng”, Radwanska phát biểu.

Tay vợt Radwanska

Chuyển sang thành phố Strasbourg của nước Pháp, Francesca Schiavone - một người Italia đã đăng quang sau khi đánh bại đại diện của phía chủ nhà là Alize Cornet 2-0 (6-4, 6-4). Giống như Radwanska ở Brussels, Schiavone không chịu thua set nào trên đường giành chức vô địch. Chỉ có điều, nhà cựu vô địch Pháp mở rộng được xếp làm hạt giống số 2. Hạt giống số 1 là Sabine Lisicki, song cô gái người Đức này phải dừng bước ngay từ vòng 1.

Sau khi đăng quang tại Brussels và Strasbourg, Radwanska đã có danh hiệu đơn thứ 10, còn Schiavone là thứ 5 trong sự nghiệp của mình. Sau đây, 2 cô sẽ bước vào tranh tài tại Pháp mở rộng 2012. Đối thủ của Radwanska trong vòng 1 là Bojana Jovanovski. Trong khi đó, Schiavone sẽ so tài với Kimiko Date-Krumm.

Kết quả

CK Brussels: A. Radwanska - S. Halep 2-0 (7-5, 6-0)

CK Strasbourg: F. Schiavone - A. Cornet 2-0 (6-4, 6-4)

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục