Radwanska: Hoa khôi banh nỉ Ba Lan và cú đánh ảo diệu nhất năm

14:44 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ của WTA đã phải giật dòng tít: "Agnieszka Radwanska - cú đánh hay nhất năm" để nói về hot shot tuyệt đẹp của Radwanska tại Indian Wells năm nay.

Radwanska được ví là "con ong thợ" của làng quần vợt bởi lối chơi cần mẫn, bền bỉ mà không kém phần thông minh. Bóng từ tay Radwanska không uy lực như Serena Williams, cũng không quá hiểm như Maria Sharapova nhưng lại cực kỳ khó đoán.

Cũng nhờ lối chơi bền bỉ ấy mà Radwanska thường xuyên trở thành chủ nhân của những pha bóng đẹp ở các giải đấu mà cô tham dự. Mới đây ở Indian Wells, hoa khôi banh nỉ người Ba Lan khiến người hâm mộ thêm một phen sửng sốt với hot shot mà đôi khi các tay vợt nam cũng rất khó để thực hiện.

Radwanska gặp Serena ở bán kết Indian Wells. Ảnh: Internet.

Cụ thể ở game cuối ván hai, Radwanska bị Monica Niculescu buộc lên lưới, rồi lại dồn cô về cuối sân. Trong thế khó, lại phải đối đầu với cú smash "trái phá" của Niculescu, Radwanska vẫn không đầu hàng. Người đẹp Ba Lan phản công bằng cú móc giành điểm winner cực ảo diệu.

Trang chủ của WTA thậm chí đã phải giật dòng tít "Agnieszka Radwanska - cú đánh hay nhất năm" để nói về chiến công của ngôi sao 26 tuổi.

Radwanska hiện đã vào bán kết, cô sẽ chạm trán hạt giống số một Serena.

Video hot shot hay nhất năm của Radwanska:

Nam Anh | 14:15 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục