Radek Stepanek - xí trai nhưng ôm toàn người đẹp

09:24 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quần vợt Czech Radek Stepanek đang cho thấy khả năng... sát gái thuộc loại siêu khó ai bì được. Thật vậy, tay vợt này sau mỗi năm lại trình làng một người đẹp mới bên cạnh.

Người ta không hiểu ở Stepanek có điều gì đặc biệt đến nỗi các người đẹp thi nhau lao vào bẫy tình của anh. Từ Martina Hingis đến Petra Kvitova và cả cô vợ đã ly dị Nicole Vaidisova, đó toàn những ngôi sao rất khả ái nhưng lại gục ngã trước kẻ đào hoa không hề có chút ngoại hình bảnh trai kia.

Gần đây nhất, Radek Stepanek đã chia chia tay Petra Kvitova, nhà vô địch Wimbledon 2014. Từ đó, Stepanek ít xuất hiện trên các mặt báo chuyên mục hậu trường. Ngược lại, anh tập trung thi đấu cho sự nghiệp đã ở bên kia sườn dốc khi đã 35 tuổi.

Nhưng hoá ra, đó chỉ là bức bình phong che chắn mọi chuyện. Thật vậy, những tay săn ảnh vừa chụp được hình Stepanek thân thiết với một người đẹp cũng hấp dẫn không kém các mối tình trước đó.

Sau khi tìm hiểu, bóng hồng mới bị nghi ngờ là tình mới của Stepanek có tên Inna Puhajkova, một MC 28 tuổi ở Czech. Vẫn như mọi khi, nếu đã là típ phụ nữ của Stepanek thì đó phải là một người đẹp, trẻ và quyến rũ. Về các khoảng này, Inna Puhajkova không hề kém cạnh những người trước.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Radek Stepanek và Inna Puhajkova bị bắt gặp khoá môi nhau. Và khung cảnh diễn ra cảnh tượng này là ở lối ra đằng sau phim trường, vốn là nơi ít gây sự chú ý. Hành động hôn nhau ấy của Stepanek với Puhajkova cũng diễn ra chớp nhoáng

Tới đây, hàng loạt tin đồn về chuyện Stepanek giăng lưới tình thành công lập tức rộ lên.Hơn hết, cánh nhà báo phân tích nếu giữa hai người họ không có chuyện gì bí ẩn, vậy tại sao lại tìm đến một nơi ít người thấy để diễn cảnh nóng?

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục