Xác nhận! Real nhắm "Valverde mới", mức phí khủng

20:15 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận về sự quan tâm của Real Madrid dành cho tài năng người Argentina.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid hiện đang rất quan tâm đến Franco Mastantuono, một cầu thủ mà họ đánh giá là có khả năng trở thành "Federico Valverde mới". Ký giả người Ý cho biết:

"Hiện tại, Real Madrid thực sự thích thần đồng Franco Mastantuono của River Plate – cầu thủ mà họ tin rằng có thể trở thành một Fede Valverde khác. Cậu ấy là một cầu thủ có phong cách khác so với Valverde, nhưng Los Blancos tin rằng Franco có thể tạo ra những tác động tương tự."

Real Madrid theo đuổi Franco Mastantuono - Bóng Đá

 Franco Mastantuono dưới màu áo River Plate.

"Franco là một cầu thủ siêu chuyên nghiệp, giống như Valverde, và tất nhiên cậu ấy cũng là một tiền vệ tuyệt vời. Franco chỉ mới 16 tuổi, nhưng Real Madrid tin rằng cậu ấy rất đặc biệt và họ đã liên lạc trong những tuần gần đây để hỏi về tình hình của cậu ấy. Franco có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro, nhưng con số này sẽ trở thành 50 triệu euro trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

"Hãy chờ xem Real Madrid sẽ hành động ra sao. Hiện tại, vẫn chưa có lời đề nghị nào, nhưng sự quan tâm là có và Mastantuono là cầu thủ được bộ phận tuyển trạch của Real Madrid thực sự đánh giá cao." 

Huỳnh Phong | 19:45 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục