Ra mắt kém ấn tượng, Valdes bị fan Quỷ đỏ "ném đá"

11:42 Thứ hai 18/05/2015

Victor Valdes đã không nhận được những phản hồi tích cực sau khi có cơ hội vào chơi cho M.U do thủ môn số 1 De Gea bất ngờ dính chấn thương, trong trận hoà 1-1 với Arsenal.

Đêm qua (17/5), tay giữ gôn kỳ cựu, từng cùng Barca giành mọi danh hiệu lớn nhỏ, đã có màn ra mắt sân Old Trafford, thay De Gea bị chấn thương, ở phút 77, thời điểm Quỷ đỏ đang dẫn các Pháo thủ 1-0.

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau khi vào sân, Victor Valdes đã phải vào lưới nhặt bóng, khiến chung cuộc M. U buộc phải chia điểm. Vì lẽ này, anh đã không nhận được những phản hồi tích cực từ các CĐV nhà. Họ chê bai, tay giữ gôn 33 tuổi đã để thủng lưới thậm chí trước khi anh phải đối mặt với một cú sút.

Valdes để thủng lưới chỉ 8 phút sau khi vào sân. Ảnh: Internet.

Các cầu thủ thứ 12 ở Old Trafford cho rằng, nếu Valdes nhanh nhạy và khôn ngoan hơn, thì mọi chuyện đã khác!

Chẳng là tình huống dẫn đến bàn thua của M.U khá lãng nhách, đến từ một quả tạt từ cánh trái của Theo Walcott, bóng đập chân Blackett, đi vào lưới.

Có người thì lấy ảnh Rooney muốn té bật ngửa để mỉa mai cho việc Valdes vào thay De Gea. CĐV khác thì thẳng thừng, không muốn thấy Valdes trong màu áo M.U...

Các fan không khỏi chạnh lòng, vì trước đó De Gea đã có những cử chỉ như lời chào tạm biệt sân Old Trafford để đến Bernabeu...

Thật ra, khó đòi hỏi cao ở Valdes trong tình huống bất ngờ được tung vào sân, và cũng nên thông cảm cho anh, bởi cả năm nay thủ thành này không được chơi bóng đỉnh cao do gặp cơn ác mộng chấn thương.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục