Quên Man Utd, Liverpool đi, đây sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Rodgers

09:19 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia mới đây đã đưa ra lời khuyến cáo cho nhà cầm quân đang nổi danh tại Premier League.

Ở mùa giải 2019/20 này, Leicester City đang cho thấy mình thực sự sẵn sàng thách thức ngôi vương thêm một lần nữa. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân King Power đang sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình, có thể kể đến James Maddison và Youri Tielemans.

Hàng phòng ngự "Bầy cáo" tỏ ra chất lượng không kém với những Caglar Soyuncu hay Ben Chilwell. Tuy vậy, cái tên được nhắc đến nhiều nhất không ai khác là HLV Brendan Rodgers. Kể từ khi tái xuất Ngoại Hạng Anh, ông đang gây được tiếng vang sau những chuỗi trận thăng hoa.

Jamie Carragher tells Brendan Rodgers why he won’t manage Manchester United - Bóng Đá

 Brendan Rodgers một lần nữa khẳng định tài năng ở xứ Sương mù.

"The Foxes" ung dung ở vị trí thứ 3 trên BXH với 20 điểm trong tay và thậm chí từng hủy diệt Southampton với tỉ số 9-0. Cựu thuyền trưởng Swansea City lập tức được liên hệ với những ông lớn khác tại giải đấu, tuy nhiên một chuyên gia mới đây đã chỉ ra bến đỗ thích hợp nhất cho nhà cầm quân 46 tuổi.

"Không loại trừ khả năng đó sẽ là Liverpool, không loại trừ khả năng đó sẽ là Manchester United. Nhưng tôi không nghĩ ông ấy sẽ dẫn dắt M.U đâu, vì ông ta từng làm việc tại Liverpool. Bạn có thể nhìn vào Arsenal và Chelsea trong vài năm tới.

Có thể Frank Lampard sẽ ở lại hoặc không. Brendan Rodgers có mối liên kết với Chelsea, họ sở hữu đội hình trẻ trung và đầy tiềm năng. Đó là hai công việc bạn nên hướng đến, có thể dẫn dắt một ĐTQG cũng tốt", Jamie Carragher bình luận trên Sky Sports.

Xem Jurgen Klopp nói về "drama" giữa Liverpool và Chelsea: 

Giang Nam | 08:30 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục