Quận 8 vô địch giải futsal nữ TPHCM mở rộng 2015

10:42 Chủ nhật 26/07/2015

Chủ nhà quận 8 đã hoàn thành mục tiêu giữ cúp vô địch ở lại TPHCM khi sau xuất sắc vượt qua Phong Phú Hà Nam 2-1 trong trận chung kết diễn ra vào chiều 25/7 tại NTĐ Thái Sơn Nam (Quận 8).

Một pha tranh chấp giữa Thị Tươi (Phong phú Hà Nam) với Thanh Hằng (Quận 8). Ảnh Dư Hải.

Quận 8 và Phong Phú Hà Nam bước vào trận đấu cuối cùng với tư cách là 2 đội có thành tích tốt nhất, trong đó Phong Phú Hà Nam giành ngôi nhất bảng sau 5 lượt trận với 11 điểm (3 trận thắng và 2 trận hòa), trong khi quận 8 đứng thứ 2 với 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đây là trận đấu mà 2 đội được đánh giá khá cân bằng. Quận 8 sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia như: Nguyễn Thị Châu, Kim Ngân, Thu Huyền, Huyền Linh, Kim Thoa, trong khi đối thủ của họ có đội hình đồng đều với đa phần là những trụ cột của CLB Phong Phú Hà Nam như: Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Phạm Thị Tươi, Vũ Thị Như, Vũ Thị Thúy…

Dù từng hòa nhau 0-0 tại vòng bảng (khi đó 2 đội đưa đội hình dự bị vì đã chắc suất vào trận chung kết) nhưng quận 8 và Phong Phú Hà Nam lại nhập cuộc đầy quyết tâm. Quận 8 sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 2 với pha lập công của Huyền Linh, nhưng chỉ 3 phút sau, QBV 2014 Tuyết Dung có bàn thắng cân bằng tỷ số từ một pha tấn công đẹp. Dù vậy, một lần nữa Huyền Linh tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ hai ở phút 14 giúp quận 8 vượt lên dẫn 2-1 sau hiệp đấu thứ nhất.

Các cầu thủ Quận 8 vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: Dư Hải.

Sang hiệp 2, thế trận cởi mở hơn khi Phong Phú Hà Nam dồn lên tấn công, trong khi quận 8 chủ động phòng ngự chặt và phản công nhanh. Dù tạo được nhiều cơ hội nhưng cầu thủ 2 đội đã không thể tận dụng và tỷ số 2-1 nghiêng về q uận 8 được duy trì đến hết trận đấu.

Đội Quận 8 nâng cao chức vô địch. Ảnh: Dư Hải.

Chiến thắng này đã giúp quận 8 bảo vệ được chức vô địch và đây là lần thứ 2 liên tiếp họ có được danh hiệu này sau 5 lần tổ chức (3 lần trước Hà Nội và Phong Phú Hà Nam vô địch).

Các danh hiệu tại giải:

Vô địch: quận 8

Hạng nhì: Phong Phú Hà Nam

Hạng ba: Thái Nguyên

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam)

Vua phá lưới: Chu Thị Ánh (Thái Nguyên)

Thủ môn xuất sắc nhất: Trương Kim Ngân (quận 8)

Hoàng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục