Quả Bóng Vàng 2013: Không hiểu luật, Silva bỏ Neymar, chọn Messi

07:29 Thứ tư 20/11/2013

Hậu vệ người Brazil, Thiago Silva đã bất ngờ bầu chọn cho Lionel Messi thay vì người đồng hương Neymar vì không hiểu luật của FIFA.

Silva được bầu chọn Quả bóng vàng 2013 với tư cách đội trưởng đội tuyển Brazil, và anh thừa nhận đã mắc sai lầm khi bỏ phiếu cho Messi.

Silva đã vô tình bầu cho Lionel Messi

Silva cho biết, anh chỉ chọn Messi cho vị trí đầu tiên vì nghĩ rằng mình không được phép bỏ phiếu cho các cầu thủ đồng hương. Tuy nhiên, theo quy định của FIFA, Silva hoàn toàn có quyền bỏ phiếu cho bất cứ ai, ngoại trừ chính anh.

Thật đáng tiếc khi tôi không thể bỏ phiếu cho người Brazil,” Silva nói trên Globoesporte. “Neymar sẽ là người đầu tiên, và tôi đã có thể cho mình đứng ở vị trí thứ 2. Thay vào đó, tôi đã bỏ phiếu cho Messi ở vị trí số 1, tiếp theo là Ibra và Cris Ronaldo. Họ đều là những cầu thủ lớn và bất kỳ ai trong số họ đều có thể trở thành người chiến thắng.”

23 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013 đã được FIFA công bố vào tháng 10, trong số đó, Messi, Ronaldo, Ribery nổi lên là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục