PVD Thái Bình thua trận thứ hai tại giải trẻ Cúp CLB năm 2015

10:32 Thứ ba 22/09/2015

Các cô gái trẻ PVD Thái Bình vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng tại giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2015 khi tiếp tục gục ngã trước Rudico Hải Dương lượt trận thứ hai vòng bảng.

Ngày 21/9, giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2015 bước vào ngày thi đấu thứ 3. Trong ngày thi đấu này, các cô gái trẻ của PVD Thái Bình sau thất bại trước VTV Bình Điền Long An ở ngày khai mạc (19/9) bước vào lượt trận thứ hai gặp một đối thủ khó khăn khác là đương kim vô địch Rudico Hải Dương. Trong trận đấu này, PVD Thái Bình tiếp tục ra sân với những cái tên như Phạm Thị Thu Phương, Hà Thị Thu Hiền, Thu Thủy, Minh Quỳnh, Phạm Thị Hạnh, Thu Thảo… Ở phía bên kia lưới, nhà đương kim vô địch Rudico Hải Dương tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Lê Phươn Thảo, Thu Trang, Lan Anh, Dương Thị Hiên, Vũ Thị Phượng… và được dẫn dắt bởi tuyển thủ quốc gia Lê Thị Hồng.

Với lực lượng đồng đều cả PVD Thái Bình và Rudico Hải Dương đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trong set thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của tuyển thủ quốc gia Lê Thị Hồng đương kim vô địch Rudico Hải Dương đã giành thắng lợi kịch tính 28-26 để vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau khi có cuộc rượt đuổi tỷ số với đối phương trong set thi đấu thứ nhất, trong set 2 và set 3 các học trò của HLV Đào Thị La bên phía PVD Thái Bình đã không còn giữ được thế trận và liên tục để Rudico Hải Dương vươn lên dẫn điểm trước khi giành thắng lợi với tỷ số 25-16 và 25-15. Với thất bại này, PVD Thái Bình đã để thua ở cả hai trận đầu tiên tại giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2015. Trong khi đó Rudico Hải Dương đã có màn ra quân thuận lợi tại giải đấu năm nay và đang từng bước thực hiện mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Lượt trận vòng bảng thứ hai của đương kim vô địch Rudico Hải Dương với Giấy Bãi Bằng diễn ra vào ngày 23/9.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục