PSG dậy sóng! Neymar dạy dỗ Mbappe và đồng đội: "Nói ít thôi, lắng nghe đi"

13:01 Chủ nhật 28/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar có vẻ như đang không hài lòng với nhiều cầu thủ trẻ tại PSG.

Dù được đánh giá rất cao nhưng PSG đã bất ngờ thất thủ trên loạt sút luân lưu trước Rennes và ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang danh hiệu Cúp quốc gia Pháp. 

Đáng chú ý, PSG có sự trở lại của Neymar ở đội hình xuất phát sau nhiều tháng vắng mặt vì chấn thương. Chân sút người Brazil ghi 1 bàn nhưng không đủ để giúp PSG có được chức vô địch.

Neymar ra oai, dạy dỗ những cầu thủ như Mbappe:

 Neymar tỏ ra không hài lòng.

Theo ESPN, có vẻ như Neymar tỏ vẻ không hài lòng với nhiều cầu thủ trẻ như Kylian Mbappe sau trận đấu. Tầm ảnh hưởng của Neymar đã nhạt dần dưới sự trỗi dậy mạnh mẽ của Mbappe ở mùa giải này.

Phát biểu sau trận, Neymar khẳng định: "Chúng ta cần trở nên giống như những người đàn ông hơn trong phòng thay đồ, chúng ta phải đoàn kết hơn. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ trẻ, không hẳn không biết lắng nghe, nhưng họ dùng miệng nhiều hơn tai.

Họ phải nói ít đi và lắng nghe nhiều hơn. Đôi khi, một cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn phát biểu và họ trả lời lại ngay lập tức. Huấn luyện viên đang nói và họ vặn lại. Đây không phải là cách một đội bóng có thể tiến xa.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, vì vậy họ phải tôn trọng chúng tôi hơn một chút, lắng nghe nhiều hơn một chút. Tôi đã phải làm điều tương tự như vậy khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 13:02 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục