PSG đã sẵn sàng trao lương khủng cho Rasmus Hojlund

20:10 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic mới đây đã mang đến những thông tin thú vị xoay quanh Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Theo tiết lộ từ The Athletic, Paris Saint-Germain đã cố gắng thuyết phục Rasmus Hojlund chuyển đến Ligue 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thậm chí, họ còn đề nghị một mức lương cao hơn so với những gì Hojlund nhận được ở Man Utd, song, tiền đạo này vẫn kiên quyết chuyển đến Old Trafford. 

Nguồn tin trên cho biết:

"Người đã cố gắng thuyết phục Hojlund thay đổi ý định là Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của Paris Saint-Germain."

Winners and losers - Bóng Đá

 Hojlund đã là người của Man Utd. 

"Mùa Hè này, Al-Khelaifi cũng đã thảo luận với các mục tiêu chuyển nhượng như Ousmane Dembele và Xavi Simons, cho họ thấy tầm nhìn của PSG. Dembele và Simons, người sau đó được cho RB Leipzig mượn, đều đồng ý gia nhập PSG – nhưng Hojlund thì từ chối."

"PSG đề nghị mức lương cao hơn so với những điều khoản mà Hojlund đã thống nhất với Man United, và họ cũng đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 50 triệu euro cho Atalanta. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của việc chơi bóng ở Old Trafford là yếu tố quan trọng nhất đối với cầu thủ 20 tuổi."

"Vào giai đoạn đó, Hojlund cũng đã thảo luận thông qua cuộc gọi video với Erik ten Hag, hiểu được mong muốn của ông ấy về việc đưa mình vào đội hình."

Huỳnh Phong | 19:40 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục