Phương pháp hồi phục thể lực mới lạ của ĐT Anh

18:03 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnĐT Anh đang áp dụng một phương pháp hồi phục thể lực độc đáo ở kỳ EURO 2020.

EURO 2020 là giải đấu ngắn hạn. Sau vài ngày, các cầu thủ lại phải xỏ giày vào sân thi đấu. Vì vậy, việc hồi phục thể lực nhanh chóng là điều quan trọng. Các ĐT tham dự EURO 2020 chắc hẳn đã chuẩn bị sẵn phương pháp của riêng mình. Do đó, ĐT Anh cũng không ngoại lệ. Và mới đây, dư luận cảm thấy thích thú khi phương pháp hồi phục thể lực của họ xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo đó, FA cộng tác với Hotpod Yoga để đem đến cho ĐT Anh một cách thức nghỉ ngơi độc đáo. FA đem đến một quả bóng hơi được làm nóng bên trong. Được biết, đây gọi là buồng yoga, một công nghệ đời mới, để các cầu thủ vào đó hồi phục thể lực. 

England stars using huge inflatable yoga 'Hotpod' to relax - Bóng Đá

 Buồng Yoga hồi phục thể lực của ĐT Anh.

Căn phòng luôn giữ mức nhiệt độ 37 độ. Điều đặc biệt là buồng yoga này được trang bị nhạc, TV màn hình lớn, ánh sáng mờ và cả mùi hoa oải hương. Những vật dụng này được cho giúp các cầu thủ gia tăng sự tập trung và giữ mình trong trạng thái thư giãn nhất có thể. Trong buồng yoga, các cầu thủ sẽ được một nữ giáo viên thể dục do FA cử đến hướng dẫn những bài tập cơ bản. 

Nói về việc hợp tác cùng ĐT Anh, đồng sáp lập Hotpod Yoga là Max Henderson chia sẻ: "Thật là niềm vinh dự khi được sát cánh cùng ĐT Anh. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng thể thao như thế này. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng để giúp các cầu thủ giữ được thể trạng tốt nhất cho đến khi EURO kết thúc."

Video ĐT Anh tập luyện:

 
Lữ Phong | 18:43 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục