Phát hiện túi nghi đựng bom sát xe buýt tuyển Pháp trước giờ bóng lăn

00:40 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cảnh sát Pháp vừa phát hiện một túi nghi đựng bom cách xe buýt chở đội tuyển Pháp chỉ khoảng chưa đến 10 m vài giờ trước khi trận chung kết EURO 2016 bắt đầu.

Theo nguồn tin từ Daily Mail cách đây ít phút, cảnh sát Pháp đã phát hiện một túi đồ khả nghi ngay sát chiếc xe buýt chở đội tuyển Pháp đến sân Stade de France chỉ vài giờ trước khi trận chung kết EURO 2016 bắt đầu.

Cảnh sát và chó nghiệp vụ Pháp làm nhiệm vụ gìn giữ an ninh cho trận chung kết EURO 2016. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và điều đến một đội đặc nhiệm xử lý bom đến giải quyết túi đồ khả nghi. Chó nghiệp vụ cũng được điều đến để hỗ trợ công tác tìm kiếm các vật liệu nổ.

Theo các nhân chứng cho biết đã có một tiếng nổ lớn vào khoảng 5h30 (giờ địa phương). Nhiều khả năng đây là vụ nổ có kiểm soát.

Khoảng một giờ sau đó các khu vực đã được mở cửa bình thường trở lại.

Chánh văn phòng thị trưởng Paris, Mathias Vicherat cho biết đã huy động 1.900 cảnh sát và 3.400 lực lượng an ninh khác để tuần tra và giữ trật tự trước, trong và sau trận chung kết EURO 2016.

Nhân viên an ninh kiểm tra người hâm mộ trước khi bước vào một fan zone. Ảnh: Internet.

Trước đó ngày 3/7, cảnh sát Pháp đã sử dụng chất nổ để mở cửa một chiếc xe hơi đỗ trái phép gần sân vận động Stade de France ở thành phố Paris, chỉ vài giờ trước khi diễn ra trận tứ kết EURO 2016 giữa Pháp và Iceland, song không tìm thấy gì khả nghi.

Nam Thành | 00:45 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục