Tuyển thủ Pháp gặp Tổng thống với những gương mặt buồn

08:36 Thứ ba 12/07/2016

Trong buổi chiều sau ngày diễn ra trận chung kết EURO 2016, các cầu thủ Pháp và HLV Didier Deschamp được mời đến cung điện Champ Elysee gặp mặt Tổng thống.

Đầu giờ chiều ngày 11/7, chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel le Graet cùng HLV Didier Deschamp dẫn đầu đoàn ĐT Pháp ghé thăm cung điện Champ Elysee và diện kiến Tổng thống Francois Hollande. Ảnh: Internet.
Nửa ngày sau trận chung kết, nỗi buồn vẫn hiện hữu trên gương mặt các tuyển thủ. Ảnh: Internet.
Sau trận đấu, một số cầu thủ Pháp không kìm được nước mắt. Ảnh: Internet.
Hậu vệ Christophe Jallet bật khóc nức nở. Ảnh: Internet.
Nhưng Jallet (khoanh vòng đỏ) ngày hôm qua đã cười rất tươi. Các đồng đội của anh, người thì đăm chiêu, người thì cười gượng. Thay mặt tập thể, thủ môn Hugo Lloris hứa sẽ cùng các đồng đội tiếp tục cố gắng và nỗ lực giành kết quả cao nhất tại World Cup 2018 ở Nga. Ảnh: Internet.
Antoine Griezmann tươi cười vui vẻ nhất trong buổi gặp mặt. Ảnh: Internet.
"Hoàng tử bé" đã thua 2 trận chung kết lớn trong năm nay. Ngày hôm qua, UEFA công bố Griezmann là chủ nhân của giải Cầu thủ hay nhất Euro 2016. Trước đó, với việc các đối thủ cạnh tranh không ghi được bàn ở chung kết, Griezmann giành luôn Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Đó có thể xem là phần thưởng an ủi cho Griezmann. Ảnh: Internet.
Nhiều CĐV tập trung trước điện Champ Elysee để đón chào và chụp ảnh các tuyển thủ. Ảnh: Internet.
Trước trận chung kết, Pháp điều xe bus ăn mừng in sẵn cụm từ "Nhà vô địch châu Âu" đến Paris. Tuy nhiên, chiếc xe này cuối cùng không dùng đến. Nó trở thành đề tài sửa ảnh hài hước của nhiều người dùng trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Anh Dũng | 06:47 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục