Huyền thoại MU chỉ ra ƯCV số 1 vô địch EURO 2020

07:19 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville chia sẻ quan điểm về ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương châu Âu hè này.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Gary Neville nhận định Pháp sẽ lên ngôi vô địch EURO 2020 hè này. Theo cựu đội trưởng Man United, HLV Didier Deschamps đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp với lối chơi nhanh nhẹn và thông minh.

Les Bleus từng lọt vào trận chung kết EURO 2016 trước khi nhận thất bại trước Bồ Đào Nha. Hai năm sau, tuyển Pháp tiếp tục đem đến màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 với việc đăng quang chức vô địch sau khi hạ gục Croatia ở trận đấu cuối cùng.

Man Utd legend Gary Neville predicts winners of Euro 2020 and rates England’s chances - Bóng Đá

Neville ủng hộ Pháp vô địch EURO 2020.

Theo Neville, Pháp là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch EURO 2020. "Tôi không thể ngó lơ tuyển Pháp. Điều đó thật sự không thể. Họ sở hữu nhiều tố chất để hình thành nên một nhà vô địch: tâm lý chiến thắng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, những cầu thủ thông minh và linh hoạt. Họ có thể giành chiến thắng ở bất kỳ trận đấu nào," Neville chia sẻ.

"Pháp sẽ không bận tâm đối thủ của mình là ai. Về mặt thể chất, họ mạnh mẽ. Về mặt tinh thần, họ giàu sức chiến đấu. Nếu bất kỳ đội bóng nào có thể giành chiến thắng trước Pháp, họ có cơ hội lớn để vô địch," Neville tiếp tục.

Bàn về khả năng của đội tuyển Anh, Neville cho hay: "Tam Sư sẽ cần sự nỗ lực phi thường, kèm theo yếu tố may mắn. Nếu họ lọt vào trận chung kết tại SVĐ Wembley với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Anh vô địch vì họ đã từng tham dự trận bán kết World Cup cách đây 3 năm," Neville nhấn mạnh.

Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2020:

 
Anh Nguyễn | 06:49 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục