Gu thời trang dễ thương của Miu Lê trong đêm chung kết EURO.

00:01 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Với những fan của bộ phim điện ảnh “Em là bà nội của anh”, Miu Lê luôn để lại ấn tượng mạnh với phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên, tinh nghịch. Tối ngày 10, rạng sáng 11/7 vừa qua, Miu Lê một lần nữa gây ấn tượng với bộ trang phục rất “xì tin”.

Miu Lê luôn gây ấn tượng với phong cách trẻ trung.

Cô nàng gây đình đám trong thời gian gần đây quả là biết cách tạo ấn tượng cho người xung quanh. Đặc biệt trong môi trường sinh viên, các bạn trẻ cảm thấy gần gũi với chiếc áo in 1 nhân vật hoạt hình vui nhộn. Miu Lê dù đã trưởng thành nhưng vẫn giữ sở thích xem các bộ phim dành cho trẻ em để nuôi dưỡng những cảm xúc trong sáng nhất. Có lẽ đây là lý do để “Bà nội” lựa chọn chiếc áo này.

Chiếc áo siêu nhân quá dễ thương của “Bà nội”.

Giọng hát đầy tình cảm của Miu Lê đã khuấy đảo bầu không khí của đêm chung kết. Có lúc cô nàng di chuyển rất gần đến vị trí của các sinh viên. Thậm chí, Miu Lê còn gần gũi đến không ngờ, cô nắm tay và trao cho một nam sinh viên một cái ôm ấm áp. Chẳng trách sao mỗi khi Miu Lê xuất hiện, cô luôn được ủng hộ hết mình.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

23:40 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục