Pháp CHỐT danh sách 23 cầu thủ đến Nga: Lacazette, Martial bị loại

02:43 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Pháp đang rơi vào tình trạng “thừa mứa” ngôi sao, chính vì vậy rất nhiều tài năng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018.

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Nga dự VCK World Cup 2018. Đội tuyển Pháp đang sở hữu một thế hệ đầy rẫy những tài năng, thế nhưng điều lệ chỉ cho phép tối đa 23 cái tên, chính vì vậy rất nhiều ngôi sao phải ở nhà vào mùa Hè này.

23 cầu thủ chính thức của Pháp - Bóng Đá

 23 cầu thủ của Pháp sẽ đến Nga vào Hè này.

Ngay cả những tên tuổi như Lacazette, Anthony Martial hay Rabiot chỉ nằm trong danh sách dự bị, đề phòng cầu thủ nào nào đó gặp rủi ro không thể thi đấu mới được gọi bổ sung. Tuy nhiên khả năng này là không cao.

Mặc dù đưa đến Nga một đội hình khá đồng đều, nhưng có thể đoán được phần nào 11 cái tên sẽ đá chính. Hugo Lloris sẽ trấn giữ khung thành. Bộ tứ vệ nhiều khả năng sẽ à Sidibe – Umtiti – Varane – Mendy.

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba, Kante và Matuidi sẽ đảm trách nhiệm vụ án ngữ khu trung tuyến. Hàng tiền đạo Griezmann và Mbappe gần như chắc suất, vị trí còn lại nhiều khả năng sẽ là Giroud.

Danh sách chính thức

Thủ môn: A.Areola, Hugo Lloris, Mandanda

Hậu vệ: L.Hernandez, Kimpembe, Benjamin Mendy, Pavard, Rami, Sidibe, Samuel Umtiti, Raphael Varane.

Tiền vệ: N’Golo Kante, Matuidi, N’Zonzi, Paul Pogba, Tolisso.

Tiền đạo: Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Fekir, Olivier Giroud, Thomas Lemar, Kylian Mbappe, Thauvin.

Danh sách dự phòng

W. Ben Yedder, K. Coman, B. Costil, M. Debuchy, L. Digne, A. Lacazette, A. Martial, A. Rabiot, M. Sakho, M. Sissoko, K. Zouma

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 02:15 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục