Phản ứng đẳng cấp của Hojlund sau khi sút tung lưới Spurs

06:32 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lời phát biểu của tiền đạo Rasmus Hojlund sau khi anh ghi bàn trong trận hòa của Manchester United với Tottenham.

Cầu thủ 20 tuổi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 2-2 đầy kịch tính của Quỷ đỏ với Tottenham,.

Đó là bàn thắng thứ 7 của anh cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, với 5 bàn trong số đó đến ở Champions League, nhưng chỉ với 2 bàn trong 16 lần ra sân ở Premier League. Đây thực sự là một khởi đầu chậm chạp ở Anh.

Tuyển thủ Đan Mạch thừa nhận hay biết những lời chỉ trích liên quan đến việc anh không ghi nhiều bàn thắng ở giải quốc nội, nhưng nói rằng bản thân không hề lo lắng.

Rasmus Hojlund responds to critics after scoring in Manchester United draw with Spurs - Bóng Đá

 Hojlund lần thứ 2 ghi bàn ở EPL.

Cụ thể, Hojlund chia sẻ: "Có rất nhiều sự chú ý về việc tôi không ghi bàn ở Premier League nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình.

Cần thời gian nhưng không phải là tôi không ghi bàn thắng. Các đồng đội giúp đỡ tôi hàng ngày. Bạn luôn có thể mang theo sự tự tin bên mình. Đó là bản năng.”

Tuy nhiên, Hojlund thừa nhận: "Có một chút thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay, đặc biệt là khâu tấn công.

Mọi người đều cảm thấy tự tin nhưng sau đó chúng tôi để thủng lưới hai bàn không mấy tốt đẹp. Chúng tôi nên tập trung hơn một chút."

Tiểu Lam | 05:34 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục