Phản ứng của HLV Shin Tae-yong sau thất bại trước Argentina

13:23 Thứ ba 20/06/2023

HLV Shin Tae-yong chỉ ra mặt tích cực của ĐTQG Indonesia sau trận giao hữu với ĐTQG Argentina hôm 19/6.

Phản ứng của HLV Shin Tae-yong sau thất bại trước Argentina - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong khá hài lòng với màn trình diễn của ĐT Indonesia trước ĐT Argentina. 

Đây là trận đấu tốt của chúng tôi. ĐT Indonesia chỉ thua 2 bàn và đã tạo ra vài cơ hội. Kết quả trận đấu này có thể mang lại sự tự tin cho các cầu thủ Indonesia khi bước vào những trận kế tiếp”, HLV Shin Tae-yong phát biểu sau khi đội tuyển xứ vạn đảo thua 0-2 trước Argentina ở trận giao hữu diễn ra tối 19/6.

Đây là trận đấu giữa đội tuyển xếp hạng 149 và đội bóng số 1 thế giới nhưng các cầu thủ đã giữ vững tinh thần và cố gắng thực hiện những chỉ đạo chiến thuật của tôi. Tuyển Argentina đã thi đấu rất tốt và tôi cảm thấy họ là đội bóng rất mạnh. Nhưng về mặt tinh thần, tuyển Indonesia không quá thua kém so với đối thủ”, HLV người Hàn Quốc nói tiếp.

Trong hai ngày qua chúng tôi đã phân tích tuyển Argentina. Mặc dù các cầu thủ đã cố gắng triển khai kế hoạch mà tôi đề ra, vẫn còn có những thiếu sót nên đội tuyển vẫn cần phải cải thiện”, ông Shin Tae Yong nói.

HLV người Hàn Quốc nhận định rằng ĐT Indonesia gặp vấn đề về khả năng tổ chức phòng ngự và triển khai bóng từ phần sân nhà. “Tôi phải thừa nhận rằng tuyển Indonesia còn nhiều sai sót khi triển khai bóng từ sân nhà, hơn nữa khả năng gây sức ép của Argentina cũng rất tốt. Họ đọc trận đấu cũng tốt và có đẳng cấp khác hẳn so với chúng tôi”, cựu HLV ĐT Hàn Quốc nhận xét.

Ông Shin Tae-yong khẳng định trình độ của ĐT Indonesia sẽ được nâng cao nếu họ tiếp tục được cọ xát với những đối thủ mạnh như Argentina.

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) dự kiến đàm phán hợp đồng với HLV Shin Tae-yong sau trận gặp ĐT Argentina. Hợp đồng hiện tại của HLV Shin sẽ đáo hạn vào cuối tháng 12 năm nay. Đích thân chủ tịch PSSI, Erick Thohir cho biết muốn gia hạn hợp đồng với HLV người Hàn Quốc tới tháng 6/2024.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:51 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục