Phân tích Tỷ Lệ Châu Á trận M.U - Wigan: Cuộc chiến từ 2 bên cánh

13:50 Chủ nhật 11/08/2013

Wigan chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm của M.U. Tuy nhiên, quãng thời gian chuẩn bị thiếu ấn tượng cho mùa giải mới đã khiến đội chủ sân Old Trafford không chiếm được nhiều thiện cảm của nhà đầu tư. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn với những lựa chọn vào tỷ lệ handicap, nhiều nhà đầu tư đã hướng sang những chỉ số phụ, đơn cử như chỉ số cởi mở cả trận và tổng phạt góc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




M.U và Wigan cùng ghi bàn

Một điều dễ nhận thấy trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội chính là những cơn mưa bàn thắng. Quả thật, những trận derby giữa M.U và Wigan luôn gợi lại cho những nhà đầu tư đam mê lối chơi cống hiến rất nhiều những ấn tượng tốt đẹp. Trong 20 màn giao tranh gần nhất, có tới 16 trận vượt qua mốc chỉ số cởi mở. Mùa trước, M.U và Wigan chính là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất bởi sau 2 lượt trận đã có tổng cộng 8 pha ăn mừng.

 Màn đối đầu giữa M.U và Wigan hứa hẹn nhiều tình huống phạt góc.

Một số người không thích lưới rung có thể viện vào lý do tất cả những màn đụng độ vượt qua mốc chỉ số cởi mở trên đều diễn ra tại Premier League, nơi mà Wigan không có nhiều động lực mỗi khi giáp mặt M.U. Còn lần này, với tính chất của một trận tranh cúp, chắc chắn sẽ không có chuyện các chân sút Quỷ đỏ dễ dàng chọc thủng lưới Wigan. Niềm tin của những người thích “chặt chẽ” càng được củng cố khi tỷ lệ tổng bàn thắng cán mốc 3 hòa.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những con số thông kê sau đây, chắc chắn những ai ghét lối chơi cống hiến phải suy nghĩ lại. M.U hiện không đáng tin dưới góc độ TLCA, nhưng với chỉ số cởi mở, những cuộc ra quân của họ vẫn là sự lựa chọn tin cậy. Có tới 5/6 trận vừa qua của thày trò David Moyes vượt qua mốc chỉ số cởi mở. Trong khi con số tương tự của Wigan là 9/12 trận. Hàng công của Wigan chắc chắn không thể so sánh được với M.U, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp khả năng chọc thủng lưới M.U của họ. Nên nhớ mùa trước, dù xuống hạng nhưng đội chủ sân DW cũng ghi bàn 27/38 trận. Rõ ràng, chỉ số cởi mở là rất đáng tin.

Trên 11 tình huống phạt góc

Việc gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này khiến M.U vẫn chưa thể giải được bài toán tìm người thay thế Paul Scholes. Mùa trước, Sir Alex phải kéo Rooney về chơi hộ công. Còn mùa này, tân HLV David Moyes đang cho các học trò tập nhiều hơn những miếng đánh từ 2 cánh. Thực tế, Quỷ đỏ đang sở hữu những cầu thủ chạy biên khá chất lượng. Bên cạnh Nani, Young hay Valencia, đội chủ sân Old Trafford còn có thêm sự bổ sung của Zaha, tài năng trẻ từ Crystal Palace.

Trong khi đó, với sự thua kém về nhiều mặt, chắc chắn Wigan sẽ chủ động chơi phòng thủ phản công. Những đường chuyền dài, hay pha tấn công chớp nhoáng từ 2 cánh sẽ là con đường tiếp cận khung thành M.U hiệu quả nhất của Wigan. Hiện tại, trong tay tân HLV Owen Coyle cũng có những cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ như McManaman. Trong chiến thắng 4-0 mới đây của Wigan ngay trên sân Barnsley, có tới 3 bàn xuất phát từ những pha tấn công biên.

Trong ngày 10/08, Ibet888 niêm yết tỷ lệ tổng phạt góc là 11 hòa với điểm ăn của trên là 0.97, dưới là 0.85. Đây là mức tỷ lệ hơi cao so với các trận đấu diễn ra trong ngày. Tuy nhiên, đặt niềm tin vào trên cũng không phải quá mạo hiểm. Cần biết thêm là cả 3 trận Siêu cúp Anh gần đây, trận thấp nhất cũng có tới 11 tình huống đá phạt từ 4 góc sân.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục