Phân tích Tỷ Lệ Châu Á đêm nay và rạng sáng mai: Real và Los Galaxy đọ súng

15:24 Thứ năm 01/08/2013

Trong những trận giao hữu, thông thường nhà đầu tư hay đặt niềm tin vào chỉ số cởi mở. Tuy nhiên, trong 2 màn so kè vào rạng sáng mai giữa Inter - Chelsea và Real - Los Galaxy, NHM cần hết sức thận trọng với những tỷ lệ liên quan đến bàn thắng. Nhiều khả năng, sẽ chỉ có cuộc đấu giữa Real và Los Galaxy là những ai yêu mến lối chơi cống hiến được toại nguyện.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Ronaldo sẽ chọc thủng lưới Los Galaxy?

Inter - Chelsea: khó cởi mở

Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua, Chelsea đã có những chiến thắng khá tưng bừng. Đó đều là những màn vùi dập đối thủ như những séc tennis của thày trò Mourinho. Song, nếu vì thế mà cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lại có cơn mưa gôn trong màn đọ sức với Inter Milan là hoàn toàn sai lầm. Nên nhớ The Blues chỉ phải gặp Những ngôi sao Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, những đối thủ yếu hơn họ rất nhiều.

Hơn nữa, Mourinho nổi tiếng là HLV biết điều, biết làm thế nào để có lợi cho mình nhất mà chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Thái Lan là ví dụ điển hình. Chelsea vừa có được chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa vàng, điều mà M.U không làm được, vừa ghi được dấu ấn trong lòng NHM cũng như Mourinho có màn trở lại dẫn dắt Chelsea khá hoàn hảo. Thế nên, trong lần đối đầu với đội bóng cũ Inter, chắc chắn Mourinho sẽ không muốn vì một trận giao hữu mà làm xấu đi hình ảnh của mình vốn đang rất tốt trong lòng các Interista.

Nhìn vào tỷ lệ 2 3/4 có thấy thấy rõ những rủi ro rất lớn khi đặt niềm tin vào chỉ số cởi mở. Ngay cả trong trường hợp trận đấu có 3 bàn thắng, những ai lựa chọn trên cũng chỉ được nửa điểm ăn. Thực tế, Inter đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa tới. Sau sự ra đi của một loạt công thần, đội bóng áo sọc xanh đen cũng chưa có được sự bổ sung nào đáng chú ý. Chính vì thế, trong những trận vừa qua, Inter gặp rất nhiều khó khăn. Dù đụng độ Hamburger hay trước đó là đội bóng vô danh Feralpi, Inter cũng không thể mang lại niềm vui cho nhà đầu tư yêu “bàn thắng”. Trước Chelsea, chẳng có gì ngạc nhiên nếu điều đó tái diễn.

Real - Los Galaxy: đọ súng

Kể từ năm 2010, mùa hè nào Real cũng đụng độ Los Galaxy. Tất nhiên, những màn so kè đó luôn diễn ra hấp dẫn và là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê chỉ số cởi mở. Tính tổng cộng, trong 3 màn giao tranh gần nhất giữa Real và Los Galaxy, đã có tới 16 bàn thắng được ghi, trung bình 5,33 bàn/trận. Điều đặc biệt là số pha lập công trên chia đều cho tất cả các trận, chứ không tập trung vào trận cụ thể nào.

Trong màn giao tranh vào rạng sáng mai, dù các tổng mạng ra tỷ lệ tổng bàn thắng cán mốc 3 3/4, nhưng trên sẽ vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài những thống kê từ quá khứ, hiện tại cũng có rất nhiều cơ sở để tin tưởng vào cơn mưa bàn thắng. Như đã biết, Real đang cải tổ hàng công. Sau sự ra đi của Higuain, chắc chắn sẽ còn cái tên khác phải nói lời tạm biệt Bernabeu. Nếu không muốn phải sớm rời Dải thiên hà, những cầu thủ còn lại cần phải nỗ lực chứng tỏ trước HLV Ancelotti. Tất nhiên, chỉ có những bàn thắng mới là dấu ấn đậm nét nhất của các cầu thủ Real.

Ngoài ra, niềm tin vào chỉ số cởi mở còn được cấu thành từ chính Los Galaxy. Được sự ủng hộ của khán giả nhà, nhưng rất khó để hy vọng Los Galaxy tránh khỏi cơn mưa gôn từ CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20. Cần biết là Los Galaxy chưa bao giờ được đánh giá cao trong phòng ngự. Trong 6 màn ra quân vừa qua, có tới 5 lần họ bị thủng lưới. Với những đối thủ không quá mạnh tại giải Nhà nghề Mỹ đã thế, vậy thì khi giáp mặt với Real, chẳng có lý do gì lại không tin lưới của Los Galaxy sẽ rung lên nhiều lần.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục