Phân tích TLCA giải VĐ bóng đá nữ châu Âu 2013: Chỉ số cởi mở sáng nước

15:13 Thứ ba 16/07/2013

Vòng bảng giải Vô địch bóng đá nữ châu Âu 2013 đã bước vào lượt trận cuối, với sự phân cấp khá rõ ràng. Tại bảng A, Thụy Điển và Italia sẽ tranh giành vị trí đầu bảng. Trong khi Đan Mạch và Phần Lan chiến đấu giành chiếc vé vớt, là 1 trong 2 vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất. Với tính chất căng thẳng, nhà đầu tư nên hướng sự chú ý sáng những chỉ số phụ trong lượt trận này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Thụy Điển - Italia: Lưới rung hiệp 1

Hiện được cùng 4 điểm, Thụy Điển và Italia chắc chắn đã có mặt tại vòng knock-out. Thế nên, màn đụng độ giữ hai đội hôm nay chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi thứ, xem đội tuyển nào sẽ đứng đầu bảng A. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, khả năng rất cao là đội chủ nhà sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, một rào cản khá lớn để đưa ra những lựa chọn vào đoàn quân dưới quyền Sundhage là họ chấp đối thủ tới 0:1 1/2. Rõ ràng với tỷ lệ trên, sẽ là cực kỳ mạo hiểm nếu gửi gắm niềm tin vào bất kỳ đội nào.

Nói thế không có nghĩa là nhà đầu tư hết cửa “làm ăn” ở màn giao tranh của 2 đội đang dẫn đầu bảng A. NHM hoàn toàn có thể đưa ra những mã lệnh vào chỉ số phụ, đặc biệt là tại tỷ lệ tổng bàn thắng hiệp 1. Vợi sự hẫu thuẫn của CĐV nhà, Thụy Điển sẽ sớm chủ động chơi tấn công, như cách họ đã làm trước Đan Mạch và Phần Lan. Còn Italia, với việc đã góp mặt tại tứ kết, HLV Cabrini sẽ cho ra sân nhiều nhân tố dự bị nhằm bảo toàn lực lượng. Thế nên, một thế trận mở ngay sau tiếng còi khai cuộc là điều hoàn toàn có thể dự đoán trước.

Thụy Điển (phải) sẽ có bàn thắng ngay trong hiệp 1?

Hơn nữa, hàng công của Thụy Điển thường chơi tốt trong hiệp 1 hơn hiệp 2. Điều này xuất phát từ chiến thuật đẩy cao đội hình tấn công khi đối thủ chưa kịp bắt nhịp với trận đấu của HLV Sundhape. Trong 2 trận vừa qua, các cô gái Thụy Điển đều có những bàn thắng từ rất sớm. Nếu tính tổng thời gian, số bàn thắng trong hiệp 1 của Thụy Điển chiếm đến 66,7% cả trận tại giải lần này. Tất nhiên, những ai đặt niềm tin vào chỉ số có bàn thắng hiệp 1 trong những trận ra quân đó của Thụy Điển đều được nở nụ cười mãn nguyện. Nhìn vào tỷ lệ tổng bàn thắng hiệp 1 là 1 1/2 với điểm ăn của trên bỏ 0.80 có thể thấy rõ, các tổng mạng cũng đánh giá rất cao khả năng lưới rung hiệp 1.

Đan Mạch - Phần Lan: Cơn mưa gôn

So với màn giao tranh giữa Thụy Điển và Italia, cuộc so kè giữa Đan Mạch và Phần Lan căng thẳng hơn nhiều. Hai đội sẽ phải quyết đấu để giành chiếc vé vớt vào vòng trong, là 1 trong 2 vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trong trường hợp bất phân thắng bại, khả năng rất lớn là 2 đội sẽ sớm phải dừng chuyến phiêu lưu tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất Lục địa già tại đây bởi khi đọ họ mới có cùng 2 điểm. Nhìn vào tỷ lệ handicap 0:1 1/2, Đan Mạch được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, như đã nói, chỉ số cởi mở mới đáng để đặt niềm tin nhất.

Hai đội sẽ vào trận với tư tưởng không còn gì để mất. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sẽ vẫn phải có ít nhất 1 đội chơi tấn công. Thực tế, nếu có chủ động chơi phòng ngự, cũng khó để họ đạt được mục đích bởi cả Đan Mạch và Phần Lan chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chống đỡ những đợt lên bóng của đối thủ. Chính những sai lầm của các hậu vệ đã khiến Đan Mạch phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Italia. Trong khi việc để cho Thụy Điển nã vào lưới tới 5 bàn là đủ thấy sự lỏng lẻo của tuyến hậu vệ Phần Lan lớn đến mức nào.

Nếu nhà đầu tư nào chưa thật sự tin tưởng với chỉ số cởi mở cán mốc 3 hòa, thì hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tỷ lệ tổng bàn thắng 2 3/4 với điểm ăn của trên khá hấp dẫn, được gần 0.80. Nên nhớ là 4/5 trận gần nhất của cả 2 đội đều có từ 3 bàn trở lên.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục