Phạm lỗi thô bạo, sao trẻ Man Utd bị HLV đe dọa

13:22 Thứ tư 26/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Manchester Evening News, thuyền trưởng của Wrexham tỏ ra hoàn toàn không hài lòng về Nathan Bishop.

 

Trao đổi về tình huống phạm lỗi của Nathan Bishop khiến Paul Mullin gặp chấn thương nặng, thuyền trưởng của Wrexham - HLV Phil Parkinson chia sẻ:

"Đó là một pha vào bóng vụng về của thủ môn, tôi thất vọng vì điều đó. Đáng lẽ, nó phải là một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Nếu pha bóng đó không ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ rệt, thì nó vẫn là một tình huống vào bóng nguy hiểm."

Phil Parkinson on Nathan Bishop  - Bóng Đá

 Tình huống phạm lỗi của Bishop.

"Vì vậy, khi bạn cộng hai kịch bản trên lại với nhau, cậu ta lẽ ra phải rời sân. Đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm và rõ ràng, Paul Mullin luôn là lá bùa hộ mệnh của chúng tôi."

"Tôi vừa nhận được tin vào hiệp hai rằng cậu ấy đã bị thủng phổi. Một trong những bác sĩ vật lý trị liệu đã đi cùng Mullin. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về tình hình."

"Tôi đang cực kỳ tức giận về điều đó, thành thật mà nói là như vậy. Đó là một pha vào bóng vụng về, liều lĩnh trong một trận đấu tiền mùa giải, và tôi không hài lòng với điều đó chút nào."

"Tôi chưa nhìn thấy thủ môn và có lẽ, tốt nhất thì cậu ta tốt nhất nên tránh xa chúng tôi vào lúc này, vì mọi người hiện không được vui cho lắm."

Huỳnh Phong | 12:52 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục