Pep phát biểu, chặt đứt hi vọng có "ngọc quý 19 tuổi" của Gerrard

11:54 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Etihad cảm thấy phấn khích.

Manchester City đang sở hữu một tài năng sáng giá, đó là Phil Foden. Dù năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng đã có được một vị trí ở đội một Man City. Trong năm vừa qua, cầu thủ này cùng đội chủ sân Etihad ẵm trọn danh hiệu quốc nội và cũng phá nhiều kỷ lục cá nhân. 

Và với một tài năng sáng giá như vậy, không khó hiểu khi nhiều đội bóng ngỏ ý muốn có được Foden, dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Mới đây, tờ The Mirror tiết lộ Rangers và AS Roma là những cái tên rất hứng thú với Foden.

 10 tài năng trẻ đáng xem nhất U21 châu Âu - Bóng Đá

Foden là một sao mai sáng giá của Man City, dù còn rất trẻ nhưng anh đã được đôn lên đội một của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên về phía Pep Guardiola, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dập tắt hi vọng của bất kỳ đội bóng nào muốn đưa Foden ra khỏi nửa xanh thành Manchester. Trước thềm trận đấu với Burnley vừa qua, ông nói: 

"Cậu ta nhìn tôi với ánh mắt e ngại, đầy tôn kính vì tôi là huấn luyện viên. Điều đó là không cần thiết sau 2-3 mùa giải, nhưng mà nó hoàn toàn bình thường, vì Foden mới 19."

"Tôi sẽ quyết định khi nào cậu ấy được ra sân. Tôi không biết khi nào, nhưng sẽ đến lúc vì chúng tôi phải thi đấu rất nhiều trận."

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 10:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục