Ông Nguyễn Minh Sơn: “Cầu thủ Becamex Bình Dương không chịu đá”

10:59 Chủ nhật 07/04/2013

Sau trận thua, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương thẳng thắn phát biểu: “Cầu thủ B.Bình Dương không chịu đá”.


Trong trận đấu với V.Hải Phòng, nguyên nhân của thất bại theo HLV Cho Yoon Hwan là hàng tiền đạo bỏ lỡ cơ hội còn hàng hậu vệ mắc sai sót. Tuy nhiên, ông Nguyễn Minh Sơn, người chịu trách nhiệm chính về đội bóng B.Bình Dương lại có một góc nhìn khác.

“Với tương quan lực lượng hai đội, rõ ràng B.Bình Dương đủ khả năng đánh bại V.Hải Phòng trong trận đấu này. Tuy nhiên, trực tiếp có mặt trên sân, tôi theo dõi kĩ lưỡng trận đấu và quan sát thái độ của từng cầu thủ. Rõ ràng các cầu thủ đã không chịu đá. Họ đá không hết sức. Đó là lý do lớn nhất của trận thua này. Vì lẽ đó, dù rất buồn nhưng B.Bình Dương chưa đưa ra quyết định nào với HLV Cho Yoon Hwan mà tập trung chỉnh đốn cầu thủ. Trong thời buổi khó khăn nghề nghiệp như hiện nay, cầu thủ đá không quyết tâm thì họ sẽ tự đào thải mình. Riêng ở B.Bình Dương, nếu các cầu thủ đá thua họ sẽ không nhận được tiền thưởng. Nếu các cầu thủ muốn trắng tay sau mỗi trận đấu thì họ cứ việc đá theo kiểu mà mình muốn” – Ông Sơn phát biểu.

Khi được hỏi về tương lai của HLV Cho Yoon Hwan, ông Sơn cho biết B.Bình Dương không phải bảo vệ quá đáng với HLV người Hàn Quốc. Tuy nhiên, đội sẽ tiếp tục chờ những sự cải thiện, hy vọng vào một bộ mặt khác của đội trong thời gian tới trước khi đưa ra những quyết định khác: “Quan điểm của B.Bình Dương là không bảo vệ HLV Cho Yoon Hwan bằng mọi giá. Tuy nhiên, tôi hy vọng B.Bình Dương sẽ có màn thể hiện khả quan hơn trong các trận đấu tới. Sau đó sẽ tùy tình hình mà tính tiếp”.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục