Odegaard chỉ ra yếu tố giúp Arsenal đặc biệt

08:54 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, ngôi sao người Na Uy đã có những trao đổi với Arteta về cách Pháo thủ chơi ấn tượng.

 

Dù chưa có được màn khởi đầu mùa giải như ý, tuy nhiên Arsenal cũng đã giành lấy những thắng lợi quan trọng để tiếp tục nuôi giấc mơ giành chức vô địch Premier League.

Trước đợt tập trung lên tuyển, thầy trò Mikel Arteta khiến cầu trường Emirates như vỡ òa với những bàn thắng định đoạt cuộc đụng độ Manchester United trong quãng thời gian bù giờ.

Mikel Arteta ask Martin Ødegaard:   “What makes this team special? - Bóng Đá

 Arsenal đang dần tìm lại vị thế. 

Trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, HLV Arteta cũng đã dành cho đội trưởng Martin Odegaard câu hỏi liên quan đến sự bùng nổ của Pháo thủ.

Thuyền trưởng Pháo thủ hỏi: "Điều gì đã làm nên một đội bóng đặc biệt như vậy?"

Odegaard trả lời: "Em nghĩ điều đó thật dễ dàng. Đó là sự gắn kết với nhau, chúng ta là một gia đình, có sự liên kết chặt chẽ giữa các mắt xích. Em nghĩ đó chắc chắn là điều khiến chúng ta trở nên đặc biệt.”

Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, Arsenal đã giành 3 chiến thắng và để hòa 1 trận, hiện tại họ chỉ đang kém Manchester City xét về mặt điểm số, khi đoàn quân Pep Guardiola toàn thắng tất cả các trận. 

Trường Sơn | 07:56 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục