Ở Canada, Bouchard và Raonic là "vô đối"

08:12 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Milos Raonic và Eugenie Bouchard chính là những đại diện ưu tú nhất của quần vợt Canada trong năm nay.

Raonic lần thứ 4 thắng giải "Tay vợt xuất sắc nhất Canada". Ảnh: Internet

Milos Raonic đang tiến từng bước cực kỳ vững chắc trên con đường trở thành một tay vợt lớn. Ngôi sao sinh năm 1990 trong năm nay đã đánh dấu một cột mốc mới của sự nghiệp chuyên nghiệp với trận bán kết Grand Slam đầu tiên ở Wimbledon.

"Cổ tích" chưa dừng lại với Raonic khi anh có tên trong danh sách 8 tay vợt dự ATP World Tour Finals - giải đấu được xem là sân sau với mức độ và danh tiếng không thua kém gì so với các Grand Slam. Dù thành tích khá khiêm tốn với việc dừng chân ngay tại vòng bảng nhưng những gì mà Raonic đang làm được lại là niềm khao khát của rất nhiều tay vợt trẻ khác.

Với những bước tiến thần kỳ trong 11 tháng qua, không quá ngạc nhiên khi Raonic lần thứ 4 thắng giải "Tay vợt xuất sắc nhất Canada". Đối thủ chính của Raonic - Vasek Pospisil tuy có những sự tiến bộ nhất định trong năm nay nhưng thành tích mà Pospisil giành được không bõ bèn gì so với những gì mà Raonic đã làm được.

Ở hạng mục của nữ, chiến thắng cho Eugenie Bouchard là điều đã được dự báo từ trước. Những gì mà cô gái sinh năm 1994 làm được còn ấn tượng hơn nhiều so với đàn anh: đi tới 3 trận bán kết Grand Slam, trong đó có lần vào chung kết Wimbledon và chỉ chịu thua Petra Kvitova. Khép lại một năm hoàn hảo với vị trí số 7 thế giới, Bouchard đang nhắm đến một Grand Slam trong mùa giải tới đây.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục