Nunez phá dớp, Liverpool vẫn bị cầm hòa trong trận cầu 8 bàn thắng

20:23 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool và SpVgg Greuther Furth đã tạo ra một trận đấu giao hữu cực kỳ mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai.

 

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Jurgen Klopp của Liverpool rất nghiêm túc khi tung đội hình gần như mạnh nhất để đấu với SpVgg Greuther Furth, một đại diện đến từ Bundesliga 2.

Với thực lực chênh lệch, Liverpool dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo trước các cầu thủ áo trắng. Ngay phút 22, Luis Diaz có pha đi bóng cực kỳ tự tin trong vòng cấm Furth. Trước một dàn hậu vệ đang vây bắt mình, tuyển thủ Colombia đã tìm ra một góc sút hợp lý để đánh bại thủ thành Jonas Urbig.

Nunez phá dớp, Liverpool vẫn bị cầm hòa trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 Nunez thi đấu ấn tượng với một cú đúp.

Có được bàn thắng sớm, tâm lý của các cầu thủ Liverpool càng tự tin. Trong khi đó, hàng thủ Furth buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ. Tận dụng thời cơ đó, Diogo Jota có một tình huống thoát xuống đối mặt cực kỳ thuận lợi. Đáng tiếc, chân sút này lại dứt điểm quá vội vàng khiến Liverpool không thể nâng tỷ số lên thành 2-0.

Cuối hiệp một, Jota còn có một tình huống nữa đã vượt qua thủ môn đối thủ. Tuy nhiên, ở pha dứt điểm góc hẹp đó, tiền đạo của Liverpool lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Sự vô duyên của các cầu thủ tấn công The Kop khiến họ bước vào giờ nghỉ giải lao với chiến thắng chỉ 1-0.

Sang hiệp hai, khi các cầu thủ trên sân đã bắt được nhịp, cũng là lúc bàn thắng đã xuất hiện một cách ồ ạt. Julian Green là người bất ngờ ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội khách ở phút 49.

Tuy nhiên, từ phút 50 đến 59, Darwin Nunez ghi được hai bàn thắng cho Liverpool bằng những pha đối mặt cực kỳ xuất sắc. Ở cả hai bàn thắng, Mohamed Salah đều là người kiến tạo. 

Tuy nhiên, đến phút 67, bất ngờ diễn ra khi Lukas Petkov rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội chủ nhà sau sai lầm của hậu vệ Liverpool. Phút 74, Armindo Sieb kéo trận đấu về vạch xuất phát khi tung cú đệm lòng cực đẹp làm tung nóc lưới đối thủ. 

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ hớ hênh của Liverpool một lần nữa phải trả giá chỉ 3 phút sau pha lập công của Sieb. Lần này, họ để Sieb một lần nữa đi bóng quá dễ dàng và tung cú sút chìm để nâng tỷ số lên thành 4-3. 

Nunez phá dớp, Liverpool vẫn bị cầm hòa trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 Salah kịp có bàn thắng ở cuối trận giúp Liverpool có trận hòa 4-4.

Đến cuối trận, Liverpool nỗ lực tấn công để tìm kiếm một trận hòa. Với đẳng cấp của mình, họ đã làm được ở phút 89. Từ pha căng ngang thuận lợi của Nunez, Salah đệm bóng thành bàn dễ dàng để kết thúc một trận giao hữu với tỷ số hòa 4-4. 

Rõ ràng đây là một trận đấu không mang nhiều yếu tố chuyên môn của Liverpool. Họ chơi khá thoải mái và gần như chỉ muốn ghi được càng nhiều bàn càng tốt. Sau giờ nghỉ giải lao, những cầu thủ trẻ như Bobby Clark, Marcelo Pitaluga hay Louie Koumas đã được HLV Klopp tung vào sân để thể hiện. Rõ ràng, sau những trận giao hữu như thế này, Klopp sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình lực lượng của Liverpool trước thềm mùa giải mới.

Chung cuộc: Furth 4-4 Liverpool

Ghi bàn: Diaz 22, Green 47, Nunez 50', 59', Petrov 67', Sieb 74', 77', Salah 89'

Ngọa Long | 19:53 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục