Novak Djokovic là tay vợt hay nhất năm 2014

11:58 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuyên mục USA TODAY Sports và Tennis Channel đã cùng nhau phối hợp và chọn Novak Djokovic là 'Tay vợt hay nhất của năm'. Trong khi đó, trận chung kết Wimbledon 2014 giữa Novak Djokovic và Roger Federer được chọn là 'Trận đấu của năm'.

Novak Djokovic

Được biết, một nhóm chuyên gia của USA TODAY Sports và Tennis Channel đã lập thành một hội đồng và chọn ra người chiến thắng cho các hạng mục Tay vợt nam và nữ hay nhất của năm, cũng như Trận đấu hay nhất trong năm.

Thành phần ban giám khảo gồm các cựu tay vợt lừng danh như Martina Navratilova, Jim Courier và cây bút chuyên viết quần vợt Doug Robson của Today Sports. Theo đó, ban giám khảo chọn ra tốp 3 tay vợt và các trận đấu trong năm 2014 để tiến hành xem xét và chọn ra người thắng cuộc, cùng trận đấu hay nhất năm.

"Novak Djokovic giành chiến thắng nhờ đoạt chức vô địch Wimbledon và kết thúc năm 2014 với vị trí số 1 thế giới. Anh ấy cũng thống trị làng banh nỉ trong giai đoạn mùa thu. Djokovic thời gian qua thi đấu rất ổn định, có thành tích 61 trận thắng và 8 thua trong năm. Kéo theo đó là 7 chức vô địch giành được", cựu số 1 thế giới Jim Courier nói.

Trong khi đó, trận chung kết Wimbledon 2014 giữa Roger Federer và Novak Djokovic giành được những số điểmcao nhất  từ ban giám khảo cho giải thưởng "Trận đấu của năm" nhờ trình diễn màn so tài cực kỳ ấn tượng của hai tay vợt. "Trận chung kết đã cứu mùa giải của Djokovic. Nếu Federer thắng trận đấu đó, anh ấy sẽ thế Djokovic giành vị trí số 1 thế giới", Doug Robson cho biết.

Còn ở hạng mục dành cho nữ, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams nhận giả "Tay vợt nữ của năm". Còn trận chung kết đơn nữ tại WTA Finals 2014 giữa Serena Williams và Simona Halep được bình chọn là "Trận đấu hay nhất năm".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục