Nốt nhạc buồn của HAGL tại V-League 2023

04:38 Thứ tư 16/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCLB HAGL đã trải qua một mùa giải đầy sóng gió và những mất mát khó có thể bù đắp được.

Trong những ngày qua, bóng đá Việt Nam như lắng lại bởi biến cố xảy ra khiến 3 thành viên CLB HAGL phải ra đi mãi mãi. Ngay khi mùa giải V-League 2023 với đội bóng Phố Núi vừa khép lại sau trận gặp SLNA, họ vẫn phải gặm nhấm nỗi đau không gì có thể thay thế được. Trợ lý Dương Minh Ninh, người có hơn 20 năm gắn bó với đội chủ sân Pleiku, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo chủ lực Paollo Madeira Olivera đã nằm xuống vĩnh viễn sau một tai nạn giao thông thảm khốc để lại sự tiếc thương vô hạn của gia đình, người thân và khán giả hâm mộ cả nước.

Tiễn đưa 3 thành viên đã mất, ông bầu Đoàn Nguyên Đức không khỏi nghẹn lòng bởi số phận đã khiến HAGL trải qua quá nhiều biến cố trong mùa giải 2023. Nói thế bởi lẽ, từ trước khi V-League 2023, vị doanh nhân gốc Bình Định cũng bùi ngùi với cuộc chia ly cùng thế hệ cầu thủ đã gắn bó với đội bóng Phố Núi trong một thời gian dài. Lần lượt Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã tìm cho mình bến đỗ mới, để lại khoảng trống mênh mông cho các nhân tố trẻ.

HAGL và mùa giải đầy biến cố - Bóng Đá

Mùa giải đầy thăng trầm với HAGL.

Chưa dừng lại ở đó, đến sát ngày khởi tranh V-League 2023, HAGL tiếp tục nhận tin sét đánh khi bị Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) "tuýt còi" về những vấn đề liên quan đến nhà tài trợ cho nhãn hàng nước tăng lực. Bầu Đức đã từng có lúc dọa bỏ giải khiến bao con tim của NHM Phố Núi đứng ngồi không yên. Để rồi, sau đó, HAGL phải chấp nhận thua thiệt với các yêu cầu của VPF để mùa giải diễn ra như dự kiến.

Suốt hành trình các trận đấu tại giai đoạn 1 của giải VĐQG, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang từng có nhiều thời điểm để lại sự hoài nghi về năng lực. Họ không thắng trong 4 trận liên tiếp vào đầu mùa và góp mặt ở nhóm đua tranh vé trụ hạng thay vì cuộc chiến cho ngôi vương như kỳ vọng. Để rồi, sự đoàn kết, tài năng của BHL, tinh thần nhiệt huyết của các cầu thủ Phố Núi đã được thể hiện đúng lúc đưa đội nhà về đích an toàn trước 3 vòng đấu.

Nốt nhạc buồn của HAGL tại V-League 2023 - Bóng Đá

Bầu Đức, HLV Kiatisuk Senamuang trải qua giai đoạn đầy khó khăn cùng CLB HAGL.

Chưa được hưởng trọn niềm vui sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng tại V-League 2023 thì tai họa đã ập đến với các thành viên HAGL trong những ngày qua. Giọt nước mắt của bầu Đức trong ngày tiễn đưa bác sĩ Đào Trọng Trí khắc họa tất cả nỗi chua xót của vị doanh nhân đã nhiều năm gắn bó và tâm huyết, tận tâm với đội bóng có đại bản doanh tại Hàm Rồng.

Đây có lẽ là mùa giải đáng quên nhất trong suốt hành trình 20 năm HAGL góp mặt tại sân chơi V-League. Tất nhiên, mọi thứ rồi cũng sẽ qua đi và đội bóng Phố Núi vẫn sẽ bước tiếp. Đội chủ sân Pleiku vẫn sẽ tiếp tục nhận được tình yêu lớn từ NHM khắp cả nước. Sau một giai đoạn đầy trắc trở, đoàn quân HLV Kiatisuk được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và viết tiếp những giấc mơ mà trợ lý Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí hay Paollo Madeira Olivera còn thực hiện dang dở ở các mùa giải kế tiếp.

Danh Nguyễn | 04:08 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục