Nối bước Nadal, Federer nhẹ nhàng điền tên vào vòng 2 Australian Open

20:20 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnVới đẳng cấp vốn có, Roger Federer đã có chiến thắng dễ dàng trước Denis Istomin để điền tên mình vào vòng hai Australian Open 2019.

Sau khi Rafael Nadal có chiến thắng thuyết phục trước James Duckworth, Roger Federer cũng được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua vòng một khi chỉ phải gặp tay vợt hạng 101 ATP Denis Istomin trong ngày ra quân. Và không phụ lòng người hâm mộ, Federer đã phần nào thể hiện được đẳng cấp vốn có với một chiến thắng tương đối nhẹ nhàng.

Roger-Federer-01

 Roger Federer có khởi đầu thuận lợi ở Australian Open 2019.

Tận dụng tốt những sai lầm của tay vợt người Uzbekistan, Federer dễ dàng có break ở game 4 trước khi khép lại set đầu với thắng lợi 6-3. Câu chuyện tương tự lặp lại trong ván đấu thứ hai. Chênh lệch đẳng cấp giúp huyền thoại người Thụy Sĩ có bàn bẻ giao bóng ở game 3 để thắng luôn set 2 với tỷ số 6-4.

Nỗ lực của tay vợt gốc Nga chỉ giúp anh cứu được break point trong game đầu tiên nhưng điều đó đã không thể lặp lại sau ba cơ hội break point của Federer trong game 5. Dù bỏ lỡ cơ hội kết thúc sớm trận đấu ở game 9 nhưng như tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam đã không mắc sai lầm nào ở bàn cầm giao bóng của mình sau đó. Chung cuộc Federer giành chiến thắng 3-0 (6-3; 6-4; 6-4) sau chưa đầy hai giờ thi đấu.

Ở vòng hai, nhà đương kim vô địch sẽ gặp tay vợt không được xếp hạng hạt giống Dan Evans, người đã đánh bại Ito Tatsuma ở vòng một.

Highlights Roger Federer vs Denis Istomin:

Nam Thành | 20:00 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục