Federer "sốc nhẹ" sau tuyên bố chấn động của Murray

13:44 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những chia sẻ sau khi Andy Murray bỏ ngỏ khả năng giải nghệ một khi Australian Open năm nay khép lại.

Việc chưa thể thoát khỏi sự hành hạ của chấn thương hông khiến Andy Murray có nguy cơ giải nghệ sau Australian Open năm nay, thay vì tại Wimbledon như dự tính của tay vợt người Scotland.

"Tôi không chắc mình có thể vượt qua cơn đau trong bốn hoặc năm tháng nữa hay không. Tôi muốn đến Wimbledon và sau đó giải nghệ. Song, tôi không chắc mình có thể thực hiện được việc đó," Murray nghẹn ngào chia sẻ ở buổi họp báo cách đây vài ngày.

murray

 Federer thừa nhận bị "sốc nhẹ" sau tuyên bố chấn động của Murray.

Quyết định của cựu số 1 thế giới khiến làng quần vợt không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối, trong đó có cả Roger Federer. "Tôi đã thất vọng và buồn bã, kèm theo đó là 'sốc nhẹ' khi biết rằng quần vợt sẽ thiếu vắng Murray vào một lúc nào đó. Chúng ta rồi sẽ chia tay từng người từng người vào một thời điểm nào đó. Chỉ là bây giờ thông tin đó đã được xác nhận.

Quyết định của Murray đã giáng đòn nặng nề vào những tay vợt gạo cội như chúng tôi, bởi chúng tôi biết cậu ấy rất rõ. Chúng tôi thích cậu ấy. Cậu ấy không có nhiều kẻ thù, và tính tình lại thật thà. Cậu ấy là một chàng trai tốt bụng, Hall of Famer, huyền thoại. Cậu ấy đã giành mọi danh hiệu cao quý mà mình muốn. Bất kỳ ai cũng sẽ muốn sự nghiệp của họ được như cậu ấy.

Tôi hy vọng cậu ấy thể hiện tốt ở Australian Open năm nay, duy trì phong độ và có thể kết thúc sự nghiệp ở Wimbledon như cách mà cậu ấy mong muốn," tay vợt số 3 thế giới chia sẻ trước thềm ra quân Australian Open.

Theo lịch thi đấu, Murray sẽ chạm trán Roberto Bautista Agut ở vòng 1 Autralian Open năm nay. Đây dự báo là thử thách khó nhằn cho cựu số 1 thế giới, khi đối thủ người Tây Ban Nha từng khuất phục Novak Djokovic tại Qatar Open hồi đầu tháng này.

Bảo Bảo | 13:13 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục