Nishikori và Wawrinka đồng loạt vào tứ kết

01:14 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnTrong những trận đấu muộn nhất ngày thi đấu thứ 10, cả Kei Nishikori và Stan Wawrinka đều thắng thuyết phục.

Kei-Nishikori-French-Open

 Nishikori lần thứ hai vào tứ kết Roland Garros sau năm 2015. Ảnh: Internet.

Thua "lão tướng" Fernando Verdasco với tỷ số trắng 0-6 trong ván đầu tiên, tưởng chừng như Kei Nishikori sẽ phải nhận thất bại chóng vánh tại vòng bốn. Tuy nhiên sức trẻ cũng như sự quyết tâm đã giúp tay vợt số một châu Á hoàn tất cuộc lội ngược dòng bằng chiến thắng 6-4, 6-4, 6-0 ở ba ván sau.

"Verdasco đã chơi cực hay trong ván một và đã rất lâu rồi tôi mới thấy anh ấy chơi hay như vậy. Ở một vài phút nghỉ, tôi nhận ra mình phải chơi chậm lại, chắc từng điểm số một thay vì bị cuốn vào lối chơi của anh ấy. Tôi sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần thật tốt trước cuộc đối đầu với Murray," Nishikori cho biết.

Ở một trận đấu khác, nhà vô địch năm 2015 Stan Wawrinka không gặp quá nhiều khó khăn trước đại diện cuối cùng của chủ nhà là Gael Monfils. Sau khi thắng 7-5, 7-6(7) ở hai ván đầu, Wawrinka hoàn toàn làm chủ thế trận để khép lại ván ba với tỷ số đậm 6-2.

Cùng đi tiếp vào tứ kết còn có hạt giống số 7 Marin Cilic. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Cilic không tốn quá nhiều sức bởi khi anh đang dẫn 6-3, 3-0 thì đối thủ Kevin Anderson bỏ cuộc vì chấn thương. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Cilic lọt tứ kết Roland Garros.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:15 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục