Nishikori khẳng định đã biết cách đánh bại Djokovic

18:37 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Kei Nishikori đang tự tin hướng đến một kết quả khả quan trước Novak Djokovic tại chung kết Rogers Cup rạng sáng ngày 1/8.

3h00 sáng 1/8, giải quần vợt Rogers Cup sẽ khép lại bằng trận chung kết giữa tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và đối thủ người Nhật Bản, hạt giống số ba Kei Nishikori.

Việc Djokovic lọt vào trận chung kết là điều đã dự báo trước bởi trên thực tế anh bước vào Rogers Cup với sự quyết tâm và thận trọng rất cao, nhất là sau cú sốc thua Sam Querrey ở vòng ba Wimbledon.

Nishikori đã phải nhận 8 trận thua liên tiếp trước Djokovic. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu giải tới nay Djokovic vẫn chưa thua ván nào và anh đang tiến rất sát danh hiệu thứ tư. Mới nhất dù phải đối đầu tay vợt đang có phong độ cao Gael Monfils nhưng Nole vẫn dễ dàng giành chiến thắng sau hai ván đấu.

Trong khi đó Kei Nishikori cũng đánh dấu bước tiến mới của bản thân trong lịch sử giải đấu này, khi lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào chung kết. Chỉ là hạt giống số ba nhưng với việc đánh bại Stan Wawrinka, Nishikori cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng lọt trận cuối cùng.

"Tôi đã thua anh ấy khá nhiều lần trong hai năm qua và rút ra được khá nhiều bài học. Tôi tin là lần tới đây mình sẽ tạo nên bất ngờ trước Nole. Tôi đang rất khát khao chạm tay tới chiếc cúp vô địch," Nishikori nói.

Được biết từ khi hạ Djokovic ở bán kết US Open 2014 đến nay, Nishikori đã phải nhận 8 trận thua liên tiếp trước ngôi sao người Serbia. Cuộc đối đầu giữa ngôi sao sáng nhất của làng quần vợt và ngôi sao có phong độ rất cao tại Rogers Cup chắc chắn không dễ diễn ra theo thế một chiều.

Nam Anh | 18:37 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục