"Những gì mà thầy Park trông chờ cũng đã đến"

21:28 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnSau những nỗ lực hãm thành, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Phan Văn Đức.

Thi đấu kiểm soát trong hiệp một và có được bàn mở tỷ số của Công Phượng, "Những chiến binh sao vàng" tiếp tục duy trì thế trận tương tự trong hiệp hai.

Sau khi Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Quang Hải, điểm đến của những đường treo bóng vào vòng cấm được tập trung cho Phan Văn Đức.

Không phụ lòng các đồng đội, cầu thủ số 20 đã cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng. Từ đường tạt bóng tốt của Hồ Tấn Tài ở phút 55, Văn Đức bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Keo-Oudone Souvannasangso.

 - Bóng Đá

 Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0.

Chứng kiến số 20 lập công, BLV Tiến Dũng đã có những lời bình luận trên sóng trực tiếp.

"Bàn thắng này cá nhân tôi đánh giá rất quan trọng với Phan Văn Đức. Quan trọng là cách Phan Văn Đức chọn vị trí để băng vào dứt điểm. Rất đúng thời điểm. Mọi thứ đều chuẩn mực."

Trong khi đó, BLV Biên Cương tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ rất vui mừng khi cậu học trò cưng cuối cùng cũng cởi bỏ được nút thắt tâm lý.

"Những gì mà thầy Park trông chờ, hy vọng cũng đã đến. Trong đó có sự kỳ vọng là Phan Văn Đức sẽ được giải tỏa bằng một màn trình diễn tốt và bằng bàn thắng ở trận đấu này sau rất nhiều những áp lực mà Phan Văn Đức phải trải qua với những màn trình diễn ở vòng loại thứ 3.

NHM Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games:

 
Thái Sơn | 20:58 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục