Những bí mật của Webb Simpson

14:14 Thứ bảy 23/06/2012

Bắt đầu vòng 3 với điểm (+5), Webb Simpson không nản chí và kết thúc vòng cuối ở vị trí vô địch.

Thật không may cho nhà tân vô địch U.S. Open, câu chuyện ăn khách nhất giải là sự thất bại của Tiger Woods đã che lấp chiến thắng của Simpson. Tuy nhiên, người ta bắt đầu nhắc tới cái tên Webb Simpson nhiều hơn kể từ sau giải U.S Open 2012.

Sau khi hoàn thành vòng 3 với kết quả -2, Simpson xóa tan mọi nỗ lực của mình khi anh bogey 2 trong số 5 lỗ đầu hôm Chủ Nhật. Nhưng anh không hề nao núng, anh ghi được 4 điểm birdie ở 5 hố kế tiếp và điềm tĩnh hoàn thành 8 lỗ còn lại với điểm par để giành ngôi vô địch.

Webb Simpson trên bục vinh quang. Ảnh: Ezra Shaw / Getty Images

Và đây là 5 sự thật ít ai biết về nhà tân vô địch U.S Open

5. Anh ấy không hề may mắn

Nếu bạn không phải là một fan cuồng của golf, bạn sẽ chẳng bao giờ nghe đến tên Webb Simpson. Cho đến trước Chủ Nhật vừa rồi, anh chưa từng thắng giải major nào.

Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không có tài.

Trước khi giành giải major đầu tiên đó, Webb đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng thế giới. Trước đó, anh tứng leo lên hạng 6 và bây giờ, anh đang giữ vị trí thứ 5, chỉ sau những tay gạo cội như Tiger Woods, Lee Westwood, Rory McIlroy và Luke Donald. Chưa kể đến việc anh đã đánh bại tất cả những tay golf đó để giành chức vô địch U.S Open. Chiến thắng của anh không phải do may mắn. Đó là tài năng.

4. Anh không phải là kẻ ăn theo.

Nếu bạn nghe cụm từ “chưa từng thắng major”, chắc chắn bạn sẽ nghĩ tay golf này không thể là người biết hái ra tiền. Nhưng Webb Simpson không hẳn là như vậy.

Trong năm đầu khi chuyển sang chơi chuyên nghiệp, số tiền anh kiếm được không quá 40.000 Mỹ kim. Sau đó, chúng ta chỉ có thể nói là anh không bao giờ gặp rắc rối với những tờ hóa đơn.

Năm ngoái, Simpson không chỉ thi đấu, anh còn hái ra cả đống tiền. Anh giành 2 danh hiệu PGA đầu tiên trong sự nghiệp, 12 lần nằm trong top 10, và 21 lần lọt vào top 25 tại các giải đấu. Thành công này mang lại cho anh một năm lợi lớn với số tiền kiếm được hơn 6 triệu Mỹ kim, ngoài ra nó còn giúp anh đứng thứ 2 trong danh sách kiếm tiền của PGA Tour.

Có thể bạn chưa bao giờ nghe đến anh ấy nhưng anh ấy có thể mua được cả bạn đấy.

3. Anh có một cô vợ cực xinh

Webb Sipmson và vợ khi anh nhận cup vô địch. Ảnh: Stuart Franklin / Getty Images

Đây quả là một cú shock. Một tay golf chuyên nghiệp có một người bạn đời rất thu hút. Đây có vẻ như là “của trời cho” hơn là một sự thật thú vị.

Webb và Dowd gặp nhau tại Wake Forest, đã kết hôn và có một đứa con. Nếu cô ấy trông có hơi phát tướng trong hình, đó là bởi vì cô ấy đang mang thai bảy tháng đứa con thứ hai của họ.

Nhưng trong khi cặp đôi này trông giống như các cặp vợ chồng bình thường khác thì cái cách mà họ gặp nhau chắc chắn là không hề bình thường và không thể phủ nhận được điều đó.

2. Cha của Webb chính là “Nguyệt Lão”

Dowd, vợ của Webb viết trên PGA tour rằng Weeb không phải là người mang họ Simpson đầu tiên mà cô gặp mà đó chính là cha của anh. Trong một bữa tiệc tại trường Đại Học Wake Forest, ông đã đưa cho cô 100 đô la và bảo cô đi với Webb. Ông đùa rằng Webb muốn mọi người thấy anh lảng vảng trong trường cùng với một cô gái lớn tuổi hơn. Và cô đã đồng ý với thỏa thuận đó.

Sau đó Webb và Dowd dần dần gặp mặt nhau thông qua một người bạn chung (nhưng không phải là cha anh), và phần cuối câu chuyện chính là những gì bạn đang thấy đấy.

1. Anh có một fan cuồng nhiệt.

Simpson là một vận động viên chuyên nghiệp tài năng, anh giàu có và có một gia đình tốt. Một chàng trai trẻ còn muốn gì hơn thế nữa? Có lẽ là một người hâm mộ cuồng nhiệt.

Và đây chính là Fan cuồng nhiệt của Webb

Và như bao ngôi sao sáng khác, anh cũng có những fan hâm mộ cuồng nhiệt, sẵn sàng ủng hộ anh. Cũng có nhưng fan cuồng nhiệt quá mức, có lẽ là 1 chàng trai đã xuất hiện trước màn hình máy quay khi đang phỏng vấn Webb. Đoạn Video đã được đăng trên YouTube và nhận được sự quan tâm và điều đó cũng khiến cho nhân vật chính của chúng ta nổi bật hơn.

U.S Open chính là một trong những giải đấu khó nhất hàng năm. Người thắng cuộc sẽ còn bước đi tiếp trên con đường vinh quang rộng mở.

Golfitor | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục