"Nhân tố X" kế thừa Lewandowski vắng mặt, Bayern xác nhận rõ lý do

18:28 Thứ ba 24/09/2019

Bayern Munich vừa nêu rõ lý do tại sao một tài năng trẻ sáng giá của họ đã vắng mặt trong các trận đấu đã qua.

Bayern Munich đang sống phụ thuộc vào các bàn thắng của Robert Lewandowski. Được biết, qua 5 vòng đấu tại Bundesliga, chân sút người Ba Lan đã ghi 9 bàn thắng. Nếu tính rộng ra ở tất cả các đấu trường, tiền đạo 31 tuổi đóng góp 11 pha lập công trong 8 lần ra sân. 

Dẫu vậy, Bayern hiểu việc này sẽ không thể kéo dài mãi bởi Lewandowski đã 31 tuổi. Vì thế trong mùa hè vùa rồi, nhà ĐkVĐ Bundesliga quyết định chiêu mộ tài năng triển vọng Jann-Fiete Arp. Mới 19 tuổi và cựu sao Hamburg đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đủ khả năng thay thế Lewandowski trong tương lai.

Tuy nhiên, trong vài tuần qua, chân sút sinh năm 2000 này bất ngờ mất tích trong đội hình của Bayern không rõ nguyên nhân. Điều này khiến NHM đội bóng đặt dấu hỏi. Và mới đây, câu trả lời đã được xác nhận bởi Bayern khi họ đưa tin trên TZ.

 - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Fiete Arp chính là tương lai của Bayern.

Cụ thể, các báo cáo cho rằng, tiền đạo người Đức đang phải lấy lại thể trạng sau khi bị ốm nặng trong 1,5 tuần. Chính vì vấn đề bệnh liên quan đến đường tiêu hóa đã khiến tân binh của Bayern ngồi ngoài trong giai đoạn đã qua. Như vậy, với thông tin này, chắc hẳn chỉ trong thời gian ngắn tới đây, "Hùm xám" sẽ nhận tin mừng khi Arp có thể xỏ giày ra sân thi đấu.

Video Arp tập luyện ở Bayern:

Lữ Phong | 18:25 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục