Nhạc trưởng rục rịch khăn gói, để ngỏ khả năng theo Sarri rời Chelsea

08:17 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnMới khoác áo The Blues 1 mùa nhưng bản hợp đồng 50 triệu bảng không cam kết tiếp tục gắn bó.

Hè năm ngoái, cùng với việc công bố Maurizio Sarri, Chelsea còn cho ra mắt đồng thời tân binh trị giá 50 triệu bảng, Jorginho. Tại Stamford Bridge, tiền vệ người Ý nhanh chóng trở thành trụ cột The Blues, với tổng cộng 54 trận ra sân trên tất cả đấu trường mùa qua.

Tuy vậy chỉ sau 11 tháng cầm quyền, ông thầy ưa thích của Jorginho là Sarri đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Phát biểu với Tuttomercatoweb mới đây, đại diện Joao Santos úp mở khả năng Jorginho có thể theo chân Sarri rời Tây London.

"Chelsea có hợp đồng 4 năm với Jorginho." Santos nói. "Chúng tôi sẽ đợi vài ngày để tìm hiểu liệu có sự thật nào về những sự quan tâm đề cập trên các mặt báo. Quá khứ của Jorginho tại Napoli không phải vấn đề, vì cậu ấy là 1 cầu thủ chuyên nghiệp."

Jorginho agent not ruling out Chelsea midfielder following Sarri to Juventus - Bóng Đá

 Jorginho không chắc chắn ở lại The Blues.

"Hiện tại, Jorginho đang hạnh phúc tại Chelsea. Cậu ấy tìm thấy bầu không khí tuyệt vời và chúng tôi không thể thật sự nói Jorginho muốn đi nơi khác. Thế nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trên TTCN. Chúng ta sẽ cùng chờ xem..."

Santos cũng không tiếc lời khen ngợi năng lực của Sarri: "Ông ấy đã thể hiện tại Napoli và Chelsea rằng mình là 1 HLV đẳng cấp hàng đầu. Ở 1 CLB như Juve, 1 đội bóng tổ chức rất tốt qua nhiều năm, Sarri chỉ có thể cải thiện và tiếp tục chiến thắng."

"Tôi đã dõi theo Sarri trong 5 năm và phong cách bóng đá của ông ấy rất giải trí. Juve sẽ thay đổi, bởi vì trước đây họ thắng mà không thuyết phục. Giờ họ sẽ thắng theo cách thuyết phục."

Phụng Sồ | 07:30 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục