Nhà vô địch World Cup chuẩn bị giải nghệ ở tuổi 30

10:06 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS nói rằng hậu vệ một thời của Barcelona đang tính đến phương án xấu nhất trong sự nghiệp.

Cựu hậu vệ Barcelona, Samuel Umtiti được cho là đang cân nhắc việc từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi một vấn đề ở đầu gối khác buộc anh phải phẫu thuật. Hiện đang chơi bóng ở Lille sau khi được chuyển nhượng tự do, Umtiti đã phải vật lộn với các chấn thương trong gần sáu năm vừa qua và ra sân rất ít kể từ năm 2019.

Nhà vô địch World Cup tụt giá hơn 30 lần - Bóng Đá

Umtiti tính giải nghệ.

Sau khi phẫu thuật vào thứ Tư, huấn luyện viên Paulo Fonseca đã không loại trừ sự vắng mặt cựu tuyển thủ Pháp trong phần còn lại của mùa giải, ông cũng nói rằng không biết khi nào anh sẽ trở lại. Cầu thủ 30 tuổi này đã khởi đầu chói sáng ở Lille, nhưng chỉ sau 13 lần ra sân, anh có khả năng sẽ bỏ lỡ mùa bóng.

Diario AS nói rằng Umtiti đang cân nhắc việc giải nghệ vì hậu vệ này đã quá chán nản với chuỗi những chấn thương khủng khiếp của mình.

Mùa giải trước anh gia nhập Lecce ở Serie A theo dạng cho mượn từ Barcelona. Đến Lille theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái, Umtiti được cho là sẽ trở thành một lựa chọn đáng tin cậy ở tuyến dưới của họ, nhưng có vẻ như các vấn đề về thể chất một lần nữa lại ngăn cản anh.

Đăng Nguyễn | 09:08 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục