Nhà vô địch Australian Open thua sốc ở Indian Wellsue

23:44 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Angelique Kerber bất ngờ dừng bước ở giải đấu lớn diễn ra tại California.

Kerber thua sớm ở Indian Wells. Ảnh: Internet.

Indian Wells năm nay tiếp tục xảy ra bất ngờ khi đương kim vô địch Australian Open, Kerber đã bị loại khi để thua Denisa Allertova (CH Czech, hạng 67 thế giới) trong cả hai ván đều với điểm số 5-7.

Kerber chính là người đã gây sốc khi hạ Serena ở Australian Open hồi đầu năm. Song, sau danh hiệu lớn nhất sự nghiệp, áp lực dường như đè nặng lên vay tay vợt Đức. Bằng chứng là cô thất bại sớm ở Qatar, rồi năm thứ ba liên tiếp thua sớm tại Indian Wells.

Điều đáng nói ở cuộc đối đầu này là Kerber dẫn đến 5-3 trong ván hai, nhưng sự thiếu ổn định trong các cú quả khiến cô thua một mạch 4 game liên tiếp và phải dừng bước.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số bốn người Tây Ban Nha, Garbine Muguruza thua đậm Christina McHale (Mỹ, hạng 62 thế giới) với tỷ số 5-7, 1-6. Cựu số một thế giới Caroline Wozniacki thua Zhang Shuai (Trung Quốc, hạng 69 thế giới) 6-4, 6-7, 5-7.

Belinda Bencic (Thụy Sỹ, 7), Roberta Vinci (Ý, 9), Timea Bacsinszky (Thụy Sỹ, 12) hay Victoria Azarenka (Belarus, 13) là những tay vợt đã giành vé đi tiếp.

Nam Anh | 23:40 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục