Người người tán dương

16:37 Thứ tư 17/10/2012

Pete Sampras: “Quả là một thành tựu, một chiến công khó có thể tin nổi khi đã giữ ngôi số 1 thế giới trong 300 tuần lễ. Đó là minh chứng cho sự vững chắc của Roger Federer ở đỉnh cao quần vợt trong rất nhiều năm”.

Ivan Lendl: “Giữ ngôi số 1 thế giới là một thành tựu đặc biệt và cũng là một vinh dự. Xin chúc mừng Roger Federer khi anh đã có tuần lễ thứ 300 giữ ngôi số 1 thế giới”.

Huyền thoại Pete Sampras và Roger

Brad Drewett: “Giữ ngôi số 1 của ATP World Tour đến tuần lễ thứ 300 là một thành tựu kiểu hiện tượng hiếm thấy, đơn giản là điều chưa từng xảy ra. Sự thật chính là Roger Federer đủ bản lĩnh để có thể viết lại các cuốn sách kỷ lục nhờ vào những nỗ lực bền bỉ của anh ấy. Đây chính là phần thưởng cho sự chăm chỉ của Federer, cho những cống hiến hết mình của anh và cho tài năng của anh. Chúng ta rất may mắn khi có được một nhà vô địch tuyệt vời ở đỉnh cao như thế này”.

Andy Murray: “Sự kiên cường và bền bỉ của Roger Federer chính là điều ấn tượng nhất. Tôi hy vọng khi bằng độ tuổi hiện nay của anh ấy, 31 tuổi, tôi vẫn còn nhiều đam mê giống như vậy và vẫn còn đủ khả năng để thi đấu quần vợt đỉnh cao. Đó là điều rất khó theo đuổi. Anh ấy đã làm được như vậy trong gần 10 năm qua. Quả là ấn tượng trong thể thao nói chung”.

Novak Djokovic: “Đó là một thành tựu quá sức tuyệt vời, không còn gì phải hoài nghi về điều đó. Không có bất kỳ thắc mắc nào về thành tích và thành tựu của Roger Federer. Ở tuổi 31, anh ấy vẫn thắng được danh hiệu Grand Slam. Anh ấy luôn là ứng cử viên nặng ký ở bất kỳ giải đấu nào nếu anh ấy tham gia”.

Tiểu Siêu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục