Người làm Neymar rời World Cup lên tiếng trần tình

11:58 Thứ bảy 05/07/2014

Hậu vệ tuyển Colombia Zuniga, người có pha vào bóng khiến Neymar bị rạn xương sống và phải chấm dứt World Cup 2014 vừa lên tiếng trần tình về hành động của mình.

Reuters dẫn lời Zuniga: “Trận đấu rất căng thẳng và chúng tôi muốn ghi bàn. Cầu trời chấn thương của Neymar không quá nguy hiểm. Trên sân đấu, tôi bảo vệ màu cờ sắc áo của mình. Neymar là tài năng bóng đá của Brazil và thế giới, tôi không hề có ý định làm rạn xương sống anh ta”.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Neymar - Ảnh: Internet

Trong tình huống này, Zuniga bật cao từ phía sau để tranh bóng với Neymar và đầu gối của anh đã thúc vào đốt sống thứ ba, tính từ dưới lên của Neymar. Zuniga nói: “Đây là pha tranh bóng thông thường. Tôi chỉ muốn tì đè Neymar mà không hề cố ý làm đau cậu ta”.

Chấn thương của Neymar đã khiến người dân Brazil lo lắng. Ngay khi cầu thủ này nhập viện, giới truyền thông và người hâm mộ đã vây kín quanh bên ngoài để chờ tin tức. Rất may, Neymar không phải phẫu thuật, nhưng phải nghỉ ngơi vài tuần. Trên các mạng xã hội, đã xuất hiện những ảnh chế và phản ứng hơi quá khích của các cổ động viên Brazil nhằm vào Zuniga.

Truyền thông và người hâm mộ Brazil bên ngoài bệnh viện, chờ tin của Neymar - Ảnh: Reuters

Ngoài việc vắng Neymar cho đến hết World Cup 2014, tuyển Brazil còn chịu mất mát lớn ở trận bán kết gặp Đức đó là thiếu vắng trung vệ Thiago Silva do thẻ phạt. Tuy nhiên, David Luiz, trung vệ của Brazil không lo ngại lắm về trường hợp của Silva bởi “Brazil vẫn còn hai trung vệ hàng đầu là Dante và Henrique”.
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục