Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN gục ngã trước Quảng Nam

18:57 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnThất bại trước Quảng Nam tại vòng 17 khiến tham vọng vô địch V-League 2023/2024 của CAHN gần như sẽ tan theo mây khói.

Sau thất bại cay đắng trước Nam Định tại vòng 16, tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CAHN đang bị đe dọa nghiêm trọng. Hơn lúc nào hết, đoàn quân  HLV Kiatisuk Senamuang cần 1 chiến thắng trước Quảng Nam để trở lại đường đua. Tuy vậy, mục tiêu của đại diện ngành công an sẽ đầy gian nan khi thầy trò Văn Sỹ Sơn là đội bóng có lối chơi khó chịu ở mùa giải này.

Sự khó chịu của Quảng Nam được thể hiện ngay phút thứ 2 khi Lê Xuân Tú dứt điểm chệch cột dọc. CAHN là đội kiểm soát thế trận khi cầm bóng nhiều hơn còn đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng các cơ hội để phản công. Phút thứ 9, khung thành của nhà ĐKVĐ tiếp tục rơi vào trạng thái báo động với cú sút của Lê Văn Nam khiến thủ môn Nguyễn Filip phải vất vả cứu thua. Mãi tới phút 15, thầy trò Kiatisuk Senamuang mới có pha đáp trả đầu tiên bằng tình huống ra chân đi vọt xà ngang đến từ Nguyễn Quang Hải.

Bài sau trận Quảng Nam - CAHN - Bóng Đá

CAHN thi đấu bế tắc trước Quảng Nam trong hiệp 1. Ảnh: CAHN FC.

Gần như trong suốt hiệp 1, các pha tấn công của CAHN đều không thể phát huy tác dụng. Họ thi đấu khá bế tắc và thiếu ý tưởng. Trong khi đó, Quảng Nam mới là đội chơi thanh thoát hơn. Phút 39, Lê Văn Nam đối mặt với thủ môn Nguyễn Filip nhưng lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi với 1 thế trận mà đội chủ nhà chơi hay hơn.

Sau giờ nghỉ, thế trận giống như hiệp 1 tiếp tục được duy trì khi CAHN vẫn cho thấy sự bế tắc. Phút 56, Vũ Văn Thanh tung cú sút ở góc hẹp bên cánh trái nhưng bóng chỉ đi ra ngoài mép lưới. Tới phút 65, Vũ Văn Thanh bất ngờ nhận thẻ đỏ sau một tình huống tranh cãi quá đà với trọng tài khiến đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang rơi vào thế khó. Trong những phút sau đó, thế trận diễn ra hấp dẫn. Nhà ĐKVĐ không hề bày tỏ ý định chơi phòng ngự dù thi đấu thiếu người trong khi Quảng Nam bắt đầu tấn công nhiều hơn để tìm bàn kết liễu đối thủ.

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN gục ngã trước Quảng Nam - Bóng Đá

Quảng Nam đánh bại CAHN trên sân nhà. Ảnh: Quảng Nam FC.

Sau nhiều cơ hội, tới phút 77, đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn đã mở tỷ số với bàn thắng của Hoàng Vũ Samson bằng cú đánh đầu chính xác trong vòng cấm sau đường chuyền bên cánh phải của Trần Hoàng Hưng. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 10 phút sau, chính Hoàng Vũ Samson đã hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm nhẹ nhàng trong tư thế đối mặt với thủ môn Nguyễn Filip.

Trong những phút cuối trận, dù rất nỗ lực nhưng việc chơi thiếu người đã ảnh hưởng đến sức tấn công của đại diện ngành công an. Với kết quả này, CAHN vẫn chỉ được 28 điểm, gần như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch với Nam Định tại V-League 2023/2024. Trong khi đó, Quảng Nam đã leo lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

Kết quả: Quảng Nam 2-0 CAHN.

Ghi bàn: Hoàng Vũ Samson (77', 87').

Thẻ đỏ: Văn Thanh (65').

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Nguyễn Văn Công (1), Phan Thanh Hâu (8), Lê Văn Nam (9), Mạch Ngọc Hà (10), Trần Hoàng Hưng (12), Yago Ramos (14), Mạc Đức Việt Anh (16), Võ Văn Toàn  (18), Lê Xuân Tú (25), Paulo Conrado (30), Eze Stephen (66).

CAHN: Nguyễn Filip (1), Hồ Tấn Tài (4), Failho De Aquino Junior (8), Jeferson Elias (9), Lê Phạm Thành Long (11), Hoàng Văn Toản (12), Bùi Tiến Dụng (16), Vũ Văn Thanh (17), Nguyễn Quang Hải (19), Phạm Văn Luân (21),  Bùi Hoàng Việt Anh (68).

Danh Nguyễn | 18:27 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục