Người Hải Phòng đa cảm xúc khi biết Hà Nội thắng Quảng Ninh

00:45 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTừ cầu thủ cho đến các thành viên ban huấn luyện Hải Phòng, mỗi người một vẻ, một hành động, một cảm xúc sau khi tỷ số trên sân Cẩm Phả được mở ở phút bù giờ.

IMG_3398

 Chiến thắng của Hải Phòng trước Long An không khó dự đoán và chưa đầy 30 phút bóng lăn thì tỉ số đã là 3-1 cho đội khách. Đình Bảo dễ dàng lập hattrick còn Fagan cũng có riêng cú đúp trong trận này. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3447

 Giành chiến thắng dễ dàng với 3 điểm và trông chờ vào 2 đội thủ Hà Nội với Quảng Ninh gặp bất lợi nên dù ghi nhiều bàn thắng nhưng cảm xúc của các học trò ông Trương Việt Hoàng không toát được sự vui sướng. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3509

 Trận đấu kết thúc, các cầu thủ Hải Phòng ôm ngay chiếc điện thoại để cập nhật tỉ số trên sân Cẩm Phả và chờ đợi. Những phút cuối trận trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh và Hà Nội vẫn hòa 0-0. Trớ trêu thay vào phút bù giờ cuối cùng, Văn Quyết đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến nỗi buồn ập xuống sân Long An. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3516

 HLV Trương Việt Hoàng (phải) thẫn thờ sau khi được biết Hà Nội đã thắng 1-0 trước Quảng Ninh. Ông ngồi lặng trên băng ghế chỉ đạo sau khi qua bắt tay người đồng nghiệp bên phía Long An. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3504

 Tiền đạo Stevens cố gắng chờ đợi phép màu xảy ra ở những giây cuối cùng giữa Than Quảng Ninh với Hà Nội để mong chủ nhà kịp có bàn gỡ 1-1, nhưng kịch bản đó đã không xảy ra khiến cầu thủ này cũng buồn không kém. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3522

 Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng không dám xem tỉ số và ngay khi biết kết quả của đối phương đã không kiềm được những giọt nước mắt của mình. Có lẽ, cầu thủ số 2 tiếc nuối cho công sức của cả tập thể trong mùa bóng dài. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_3520

 Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng Phạm Công Phương không thốt được nên lời sau khi biết kết quả, chiến thắng mà đội bóng của ông vừa giành được không thể khỏa lấp bất lợi sau khi Hà Nội thắng Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thịnh.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 00:45 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục