Người hạ Nadal tiếp tục thăng hoa

08:56 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Alexandr Dolgopolv đang trải qua một trong những giải đấu thành công nhất sự nghiệp.

Dolgopolov đang tiếp tục bay cao tại Indian Wells.

Thông thường, một tay vợt vừa tạo nên địa chấn và tâm lý còn đang rất hưng phấn thì rất dễ để gục ngã ở vòng đấu sau đó, nhưng điều đó lại hoàn toàn không đúng với Alexandr Dolgopolov.

Chứng miến màn trình diễn tại tứ kết của tay vợt Ukraine, người ta mới biết việc anh đè bẹp Nadal trước đó không hoàn toàn là do may mắn. Trong cuộc đối đối đầu với tay vợt Canada - Milos Raonic, tay vợt vừa loại Andy Murray, Alexandr Dolgopolov cũng chỉ cần 1h20 phút để khép lại trận đấu với tỷ số: 6-3, 6-4.

Với lối vung vợt nhanh, bất ngờ cùng những quả giao bóng có độ hiểm rất cao, Dolgopolov đã đẩy Raonic vào thế chống đỡ ngay thời điểm nhâp cuộc. 1 break giành được trong set 1 là quá đủ để tay vợt Ukraine có chiến thắng nhẹ nhàng 6-3.

Sang set 2, Milos Raonic cho thấy dấu hiệu mệt mỏi và có đến 8 lần đứng trước nguy cơ mất break. Trong 8 lần đó, Alexandr Dolgopolov thành công 2 lần và khép lại trận đấu với tỷ số 6-4.

Đối thủ tại bán kết của Alexandr Dolgopolov sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa cựu số 1 thế giới Roger Federer và tay vợt Nam Phi - Kevin Anderson.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục