Ngựa quen đường cũ, Tiger Woods lại dính scandal

01:49 Thứ tư 31/12/2014

Tay golf cựu số 1 thế giới đang đứng trước những thông tin gây sốc.

Tiger Woods và Lindsey Vonn

Vụ scandal tình ái từng hủy hoại hạnh phúc và sự nghiệp của Tiger Woods khi anh phản bội Elin Nordegren suốt một thời gian dài dường như không khiến tay golf người Mỹ có được những bài học. Hoặc giả ngôi sao này không thể từ bỏ những thói hư tật xấu của mình.

Mới đây Tiger Woods lại vướng phải một scandal khác và lần này, “nạn nhân” là cô bạn gái nổi tiếng Lindsey Vonn. VĐV trượt tuyết xinh đẹp và vô cùng tài năng này tưởng chừng sau khi quyết định đến với Tiger Woods đã tin rằng mình hoàn toàn có thể làm thay đổi con người của Woods. Tuy nhiên Vonn không thể ngờ rằng chỉ sau một thời gian, anh chàng đa tình này lại “ngựa quen đường cũ”.

Theo thông tin từ phiên bản 5/1 của tạp chí Star, Tiger Woods đã bị bắt gặp đang vui chơi hết mình bên các cô nàng nóng bỏng trong một hộp đêm tại thành phố New York mới đây.

Tạp chí này hé lộ: “Ngay sau khi bước vào hộp đêm, Tiger đã chọn một bàn ở khu VIP và kéo theo sự xuất hiện của một loạt các chân dài đứng chật kín. Họ ở trong những trang phục hết sức kiệm vải và Tiger đã có một buổi tối hết mình cùng các cô nàng.”

Hiện Lindsey Vonn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau màn tái xuất không mấy thành công ở giải Trượt tuyết vô địch thế giới mới đây. Cô vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước những tin đồn trên, có lẽ Vonn vẫn đang chờ đợi những “bằng chứng” xác thực để biết phải làm gì tiếp theo.

Và nếu những hình ảnh không mấy hay ho về Tiger Woods một lần nữa xuất hiện, rõ ràng Vonn sẽ phải sẵn sàng tinh thần cho những rắc rối nối tiếp sau đó bởi bên cạnh cô là một Tiger Woods lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục