Ngộ độc vì nếm thức ăn của chó, Serena vẫn dũng mãnh vào tứ kết

11:39 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams đánh bại đồng hương Christina McHale 7-6(7), 6-1 để ghi tên vào tứ kết Rome Open.

Serena mất nhiều sức vì nếm đồ ăn của chó trước trận đấu. Ảnh: Internet.

Sau trận thắng McHale, Serena tiết lộ cô đã nếm thử một thìa thức ăn của chó mà mình đã đặt từ khách sạn trước trận đấu. Tay vợt Mỹ đã phải ra vào toilet rất nhiều lần khi trận đấu với tay vợt người đồng hương Christina McHale chỉ còn chưa đầy 2 giờ đồng hồ nữa là bắt đầu.

"Tôi đã nghĩ: Cái quái gì thế này, tôi sẽ thử một ít, trông ngon đấy chứ. Hai tiếng sau, tôi chạy vào toilet như thể sắp chết đến nơi. Nó có vị lạ. Tôi đã cố nuốt nó. Vị nó như thể một loại nước lau nhà. Tôi không biết họ bỏ gì vào đồ ăn cho chó, nhưng Chip thích nó," Serena nói.

Sang ván hai khi sự khó chịu qua đi, Serena dễ dàng làm chủ cuộc chơi và đè bẹp McHale 6-1.

Ở tứ kết Serena sẽ gặp tay vợt Nga Svetlana Kuznetsova. Trong quá khứ lẫn hiện tại Kuznetsova chưa bao giờ được xếp "bằng vai phải lứa" với Serena, song chính Kuznetsova mới là người thắng trong lần gặp gần nhất giữa họ ở giải Miami hồi đầu năm.

Ở các trận tứ kết khác, hạt giống số ba Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) chạm trán Timea Bacsinszky (11, Thụy Sĩ), Madison Keys (Mỹ) gặp Barbora Strýcová (CH Séc), Misaki Doi (Nhật Bản) gặp Irina-Camelia Begu (Romania).

Nam Anh | 11:39 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục