Ngay cả Toni cũng bất an với Rafa

10:00 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Miami Masters đã là giải đấu thứ năm mà Nadal trắng tay trong năm nay.

Miami Masters đã là giải đấu thứ năm trong năm nay mà Nadal ra về tay trắng. Dù chỉ phải đối đầu với một Verdasco từng thua mình đến 13 lần liên tiếp trong quá khứ nhưng điều đó không giúp anh tránh khỏi thất bại 4-6, 6-2, 3-6.

Danh hiệu duy nhất trong năm 2015 của Nadal tính đến lúc này là Argentina Open, giải đấu chỉ ở cấp độ ATP 250 với những đối thủ hạng "xoàng" ngoài top 50 thế giới như Federico Delbonis, Carlos Belocq hay Juan Monaco.

Trước những thất bại liên tiếp của cậu học trò và cũng là cháu ruột, ông Toni - HLV của Nadal ít nhiều cho thấy sự bất an: "Nadal vẫn thể hiện tốt trong tập luyện nhưng khi vào thi đấu thằng bé chưa cho thấy được sự lỳ lợm vốn có. Nó cần một danh hiệu vào lúc này để làm ổn định mọi thứ trở lại".

Toni cho rằng Nadal đang cần một danh hiệu để lấy lại tự tin. Ảnh: Internet

Trước mắt Nadal sẽ là mùa đất nện với nhiệm vụ khá cam go. Thầy trò tay vợt Tây Ban Nha sẽ phải bảo vệ danh hiệu Masters 1.000 ờ Madrid và chức vô địch Roland Garros.

"Mong là mọi chuyện suôn sẻ ở Monte Carlo. Khi thua liên tiếp bạn thường đánh mất sự tự tin. Đây là lần đầu mà Rafa thua nhiều trước các đối thủ có thứ hạng thấp hơn đến vậy. Nó cần thoải mái", Toni nói thêm.

Video Nadal bại trận dưới tay Verdasco tại Miami:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục